TNN online 'โบห์ลี่ย์' เผยสาเหตุสั่งปลด 'ทูเคิ่ล' แบบไม่ทันตั้งตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โบห์ลี่ย์' เผยสาเหตุสั่งปลด 'ทูเคิ่ล' แบบไม่ทันตั้งตัว

'โบห์ลี่ย์' เผยสาเหตุสั่งปลด 'ทูเคิ่ล' แบบไม่ทันตั้งตัว

ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมของเชลซี เปิดเผยสาเหตุในการสั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล แล้วว่า วิสัยทัศน์ในการทำงาน และความคิดเห็นต่างๆ ไม่ตรงกับทิศทางของสโมสร

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี ประกาศปลด ทูเคิ่ล แบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากกุนซือชาวเยอรมนีพาทีมบุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก และแต่งตั้ง เกรแฮม พ็อตเตอร์ เข้ามาคุมทีมแทนเป็นที่เรียบร้อย


ล่าสุด ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เข้าร่วมการประชุม SALT ที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยระหว่างการประชุมเขาได้พูดถึงกรณีที่ปลด ทูเคิ่ล ออกจากตำหน่งกุนซือด้วย


"เมื่อคุณเทคโอเวอร์กิจการใดๆ ก็ตาม คุณต้องทำให้แน่ใจว่า คุณมีความคิดไปในทางเดียวกับคนที่ดูแลกิจการของคุณ"


"แน่นอนว่า ทูเคิ่ล มีพรสวรรค์สุดๆ และเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ เชลซี"


"วิสัยทัสน์ของเราในการบริหารสโมสร คือการหาผู้จัดการทีมและโค้ชที่ต้องการจะร่วมงานกับเราอย่างแท้จริง"


"ที่ เชลซี มีกำแพงมากมายซึ่งเราต้องพังมันลง, ก่อนหน้านี้ทีมชุดใหญ่กับอคาเดมี่ไม่ได้แบ่งปันข้อมูลกันอย่างจริงจัง ไม่แบ่งปันว่าจะหาผู้เล่นระดับท็อปได้จากไหน"


"เป้าหมายของเราคือการให้ทั้งทีมร่วมมือกันทำงานอย่างราบรื่น"


"การตัดสินใจของเราอยู่บนความจริงที่ว่า เราไม่แน่ใจว่า ทูเคิ่ล มีมุมมองแบบเดียวกับเรา, ไม่มีใครผิดหรือถูก, แค่เรามีวิสัยทัศน์ไม่ตรงกัน"


"มันไม่เกี่ยวกับนัด ซาเกร็บ แต่เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ที่เรามองอนาคตของ เชลซี แตกต่างกัน"


"การปลด ทูเคิ่ล ไม่ใช่การตัดสินใจจากชัยชนะหรือความพ่ายแพ้แค่นัดเดียว, แต่เป็นการตัดสินใจที่เราคิดว่าเป็นวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องสำหรับ เชลซี"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซัลซ์บวร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 14 กันยายน นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 3, TVS 608, TrueID

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง