TNN online 'พ็อตเตอร์' ร่อนจดหมายขอโทษแฟน 'ไบรท์ตัน' หลังย้ายทีมกะทันหัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'พ็อตเตอร์' ร่อนจดหมายขอโทษแฟน 'ไบรท์ตัน' หลังย้ายทีมกะทันหัน

'พ็อตเตอร์' ร่อนจดหมายขอโทษแฟน 'ไบรท์ตัน' หลังย้ายทีมกะทันหัน

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของเชลซี ตัดสินใจเขียนจดหมายขอโทษถึงแฟนบอล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่เขาตัดสินใจอำลาทีมมาแบบกะทันหันกลางคันเพื่อไปรับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

กุนซือวัย 47 ปี ตัดสินใจย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 12 ล้านปอนด์ต่อปี หลังจากที่ เชลซี ตัดสินใจสั่งปลดกุนซือคนเก่าอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา


ล่าสุด แฟนเพจของไบรท์ตัน ได้เปิดเผยจดหมายของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่เขียนถึงแฟนบอลนกนางนวล โดยมีรายละเอียดและเนื้อความดังนี้


"นี่เป็นช่วงเวลาสุดวิเศษ 3 ปีที่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของผม และผมอยากจะใช้เวลากล่าวคำอำลากับพวกคุณทุกคน ซึ่งได้สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษให้กับอาชีพการทำงานของผม"


"ผมกล่าวคำอำลาต่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่ สโมสรที่จะมีความหมายอย่างมากไปเสมอกับตัวผมและครอบครัวของผม สำหรับบางคน ผมตระหนักว่าการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ซึ่งเกิดขึ้นแบบกะทันหันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ ผมคงไม่สามารถโน้มน้าวให้พวกคุณทุกคนให้อภัยผมได้จากการอำลาครั้งนี้ แต่อย่างน้อยผมอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อกล่าวคำขอบคุณ"


"ทุก ๆ สโมสรที่ดี ต้องการเจ้าของและแฟนบอลที่วิเศษ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มีทั้ง 2 อย่าง ผมจะทะนุถนอมความสัมพันธ์ที่ผมได้สร้างขึ้นมาในทุกแง่มุมของสโมสร นักเตะของผมทุ่มเทเกินร้อย สตาฟฟ์ของผมทุ่มเททุกอย่าง ในใจกลางของสิ่งนั้นคือแฟนบอลอัลเบี้ยน" 


"เวลาที่เราเล่นเกมเยือน พวกคุณมากันเป็นพัน ๆ เพื่อช่วยส่งเสียงร้องคำรามปลุกใจพวกเรา ผมรู้ว่าพวกคุณต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ก่อนที่สุดท้ายจะได้เห็นสโมสรในสนามที่ทันสมัย และทำผลงานยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ ลีก ผมสัมผัสได้ในทุกครั้งที่ยืนอยู่ริมเส้นข้างสนาม"


"ถึงพวกคุณที่หยุดคุยกับผมในเมือง หรือที่อื่น และอีกหลายคนที่เขียนจดหมายมาหาผม ทุก ๆ สายสัมพันธ์ทั้งหมดพวกนั้นมีความหมายอย่างล้นเหลือ เรื่องราวส่วนตัวของพวกคุณในการติดตามสโมสร เรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่าที่เป็นแฟนบอล มันช่วยให้ผมเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้อัลเบี้ยนมีความพิเศษ"


"ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจว่าในช่วงเวลานี้ของอาชีพการทำงานของผม ผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องคว้าโอกาสใหม่เอาไว้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง