TNN online 'ร็อดเจอร์ส' ขอทุ่มเททำงานเต็มที่ หลังสโมสรยังคงสนับสนุน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ร็อดเจอร์ส' ขอทุ่มเททำงานเต็มที่ หลังสโมสรยังคงสนับสนุน

'ร็อดเจอร์ส' ขอทุ่มเททำงานเต็มที่ หลังสโมสรยังคงสนับสนุน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรยังให้การสนับสนุนเขาอยู่ และเขาพร้อมจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น โดยยืนยันว่าต้องการทำงานที่สโมสรแห่งนี้ต่อไป

ร็อดเจอร์ส คุม "จิ้งจอกสยาม" ออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ย่ำแย่ เสมอ 1 แพ้ 5 ลงไปอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง โดยตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ เลสเตอร์ เสริมทัพผู้เล่นคนใหม่มาเพียง 2 ราย คือ อเล็กซ์ สมิธตี้ส์ ผู้รักษาประตูจาก คาร์ดิฟฟ์ และ เว้าท์ ฟาส กองหลังจากแร็งส์ และเสีย 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กับ เวสลีย์ โฟฟาน่า ออกจากทีม


ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ภายในทีม พร้อมกับยืนยันว่า สโมสรยังคงหนุนหลังเขาเต็มที่ และเขาก็พร้อมจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น


"ในอาชีพผู้จัดการทีม, ผมคุม เลสเตอร์ เป็นเวลานานที่สุด และผมชอบที่จะได้ทำงานนี้, ผมจะสู้จนลมหายใจสุดท้ายเพื่อทำงานนี้ต่อ และทำให้ทีมนี้เป็นทีมที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้วยทรัพยากรที่เรามี"


"แน่นอนว่าตอนนี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดในอาชีพผู้จัดการของผม, แต่ผมคิดว่าจะผ่านไปได้ ด้วยวิธีการเดียวคือการทำงานอย่างหนัก"


"ผมไม่ใช่คนโง่, ผมเข้าใจฟุตบอลดี, และตอนนี้มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีของเราเลยสักนิด"


"แต่เจ้าของทีมยังให้การสนับสนุนผม จากผลงานที่เราเคยทำได้ทั้งในสนามและในเบื้องหลัง, รวมถึงความยากลำบากที่เราต้องเจอในช่วงซัมเมอร์"


"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นความรับผิดชอบของผมที่จะต้องทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้น, แต่ผมยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง