TNN online 'เทน ฮาก' เผยสาเหตุ 'โรนัลโด้' ไม่ได้ลงตัวจริง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' เผยสาเหตุ 'โรนัลโด้' ไม่ได้ลงตัวจริง

'เทน ฮาก' เผยสาเหตุ 'โรนัลโด้' ไม่ได้ลงตัวจริง

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ยังจำเป็นต้องฝึกซ้อมเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจระบบและมีความฟิตมากกว่านี้เนื่องจากเขาไม่ได้มาพรีซีซั่นกับทีม ก่อนจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในทีมปีศาจแดงอีกครั้ง

ศูนย์หน้าวัย 37 ปี ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมช่วงพรีซีซั่นที่ทัพปีาจแดงเดินทางมาที่ประเทศไทย และ ออสเตรเลีย โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาครอบครัว ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะต้องการเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


หลังจากเปิดฤดูกาลทำให้ดาวยิงชาวโปรตุกีสได้เป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเป็นเพียงตัวสำรองตลอด 3 นัดหลังสุดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะรวดคว้า 9 คะแนนเต็ม


ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ทำไม โรนัลโด้ ถึงยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในเวลานี้


"ผมพร้อมจะเป็นเพื่อนกับเขานะ แต่บางครั้งผมก็ต้องเป็นครูของเขา มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์" เทน ฮาก กล่าว


"อย่างที่เราทุกคนรู้ เขาไม่ได้ซ้อมช่วงปรีซีซัน และคุณพลาดช่วงปรีซีซันไม่ได้ มันคือพื้นฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยเกมที่เราเล่น ด้วยวิธีที่เราเล่น มันไม่ใช่แบบที่เทียบกับปีที่แล้วได้เลย


"มันขึ้นอยู่กับการเรียกร้องให้ประสานงานกัน เรียกร้องกับการยืนตำแหน่ง ทั้งตอนที่ได้ครองบอลและไม่ได้ครองบอล รวมถึงอีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องความฟิต"


โปรแกรมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน นี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง