TNN online 'แมนยู' เปิดตัว 'ดูบราฟก้า' ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดตัว 'ดูบราฟก้า' ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

'แมนยู' เปิดตัว 'ดูบราฟก้า' ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พ่วงออปชั่นซื้อขาด

มือกาววัย 33 ปี ตกเป็นมือสองของทัพสาลิกาดงนับตั้งแต่การเข้ามาของ นิค โป๊ป ที่เข้ามาเป็นมือหนึ่งแทนเจ้าตัว นับตั้งแต่นั้นมานักเตะได้ทำการแจ้งไปยังต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับืพปีศาจแดง ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูมือสอง


ล่าสุด ดูบราฟก้า กลายเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พ่วงออปชั่นซื้อขาด ในราคา 6 ล้านปอนด์หากลงสนามในพรีเมียร์ลีกตามจำนวนที่กำหนด


"การได้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นโมเมนต์ที่พิเศษในเส้นทางอาชีพของผม ผมก็อดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นและช่วยเหลือทีมไปให้ถึงเป้าหมาย" ดูบราฟก้า กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร


"ผมย้ายมาร่วมงานกับเหล่าผู้รักษาประตูอันยอดเยี่ยมที่มีประสบการณ์มากมายในพรีเมียร์ลีก ผมรู้ว่าเราจะผลักดันและสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อรักษามาตรฐานไว้ในระดับสูงสุด โอกาสในการร่วมงานกับ เด เกอา และ ฮีตัน เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมชอบใจ"


"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ นิวคาสเซิ่ล อย่างยิ่ง, โดเยฉพาะแฟนบอล, สำหรับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลา 4 ปีครึ่ง ผมเอ็นจอยทุกนาทีที่ใช้เวลาร่วมกับทีมและมีความทรงจำอันอเมซซิ่งมากมายให้ย้อนกลับไปมอง"


"โฟกัสของผมในตอนนี้คือการช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด และเราจะได้เห็นกันว่าอนาคตเป็นยังไงหลังจากผมทุ่มเทตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ผมตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ตรงนี้!"


สำหรับ นายทวารวัย 33 ปีผ่านการเฝ้าเสาให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไป 130 เกมและเก็บคลีนชีตได้ 37 เกมบนลีกสูงสุดแดนผู้ดี ฟอร์มอันน่าประทับใจยังทำให้เขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรในฤดูกาล 2019/20 ด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง