TNN online 'แมนยู' เปิดตัว 'แอนโทนี่' ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดตัว 'แอนโทนี่' ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

'แมนยู' เปิดตัว 'แอนโทนี่' ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เปิดตัว แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียนร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญากันยาวจนถึงปี 2027 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

แข้งทีมชาติบราซิลเป็นเป้าหมายของทัพปีศาจแดง มาตลอดทั้งซัมเมอร์นี้และต้องใช้เวลาเจรจากับ อาแจ็กซ์ อยู่นานกว่าจะตกลงกันได้ การย้ายทีมของ แอนโทนี่ จะมีค่าตัวสูงถึง 95 ล้านยูโร (81.3 ล้านปอนด์) พ่วงด้วยแอดออนอีก 5 ล้านยูโร (4.2 ล้านปอนด์) และตอนนี้ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นแบบเป็นทางการแล้ว


"การย้ายซบหนึ่งในสโมสรอันโด่งดังที่สุดของโลกเป็นโมเมนต์อันไม่น่าเชื่อสำหรับเส้นทางอาชีพของผม ผมขอบคุณทุกคนที่เชื่อในตัวผม, โดยเฉพาะครอบครัวของผม, โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะผมมาถึงจุดนี้ไม่ได้หากไม่มีพวกเขา" แอนโทนี่ กล่าว


"การร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ เป็นสิ่งที่เพอร์เฟ็คท์สำหรับผมและความก้าวหน้าของผม สไตล์ฟุตบอลและการสั่งสอนของเขาช่วยเค้นฟอร์มเก่งของผมออกมา ผมตื่นเต้นในตอนที่เขาเล่าถึงแผนและความทะเยอทะยานที่แมนเชสเตอร์ให้ฟัง"


"ช่วงเวลาของผมกับ อาแจ็กซ์ ก็วิเศษและผมจะขอบคุณพวกเขาตลอดไปกับความเชื่อมั่นที่มีต่อผม แต่ตอนนี้ผมพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่และผมอดใจรอไม่ไหวในการร่วมงานกับเพื่อนใหม่และช่วยนำความสำเร็จสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด"


สำหรับ ดาวเตะวัย 22 ปีผ่านการยิง 24 ประตูและแอสซิสต์ 22 หนจากการลงสนาม 82 เกมกับอาแจ็กซ์ พร้อมกวาดแชมป์ลีกดัตช์ 2 สมัย และดัตช์ คัพ 1 สมัย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง