TNN online 'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ ซื้อตัว 'แอนโทนี่' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ ซื้อตัว 'แอนโทนี่' ร่วมทัพ

'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ ซื้อตัว 'แอนโทนี่' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอัปเดตข้อเสนอเพื่อดึง แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ข้อเสนอแรกถูก อาแจ็กซ์ ปฏิเสธไปเรียบร้อย

แอนโทนี่ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง ไม่ว่าจะเป็น นั่งชมเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันัจนทร์ที่ผ่านมา ไม่ร่วมซ้อมกับทีม รวมไปถึงการเข้ามาคอมเมนท์โพสต์ของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีรายงานว่า ทีมดังจากอังกฤษ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงยื่นข้อเสนอให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาเท่านั้นเอง


ล่าสุด Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนยู เตรียมยื่นข้อเสนอให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาในการปล่อยตัว แอนโทนี่ โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 94 ล้านยูโร หรือประมาณ 80 ล้านปอนด์


ก่อนหน้านี้ ทัพปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ อาแจ็กซ์ พิจารณาแล้วด้วยมูลค่าประมาณ 80 ล้านยูโร หรือ 67.5 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย ทางสโมสรจึงเตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่


ถ้าหาก อาแจ็กซ์ ยอมรับในข้อเสนอนี้ แอนโทนี่ จะกลายเป็นนักเตะแพงสุดลำดับสามของ "ปีศาจแดง" ตามหลัง ปอล ป็อกบา กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทันที

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง