TNN online 'แมนยู' เปิดตัว 'คาเซมิโร่' ชูเสื้อกลางสนาม ก่อนเกมแดงเดือด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดตัว 'คาเซมิโร่' ชูเสื้อกลางสนาม ก่อนเกมแดงเดือด

'แมนยู' เปิดตัว 'คาเซมิโร่' ชูเสื้อกลางสนาม ก่อนเกมแดงเดือด

คาเซมิโร่ กองกลางคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชูเสื้ออย่างเป็นทางการในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมแดงเดือดจะเริ่มต้น ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมกว่า 7 หมื่นคนในสนาม

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีมปีศาจแดง ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์ กับข้อเสนอเป็นสัญญา 4 ปี ขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ค่าเหนื่อยที่สื่อเชื่อว่าอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าที่ได้รับจากเรอัล มาดริดถึง 2 เท่า


ล่าสุด คาเซมิโร่ เดินทางถึงสนามโอล์ด แทรฟฟอร์ด และได้ชูเสื้อเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย เหมือนเช่นกับ ราฟาเอล วาราน ที่ย้ายมาเมื่อฤดูกาลก่อน โดยก่อนหน้านี้ คาเซมิโร่ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงอีกด้วย


"เมื่อคุณตัดสินใจอะไรบางอย่างที่สำคัญ แน่นอนมันเป็นเรื่องยาก หลังเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมพูดคุยกับเอเยนต์ และผมบอกเขา ผมรู้สึกว่าวัฏจักรของผมที่นี่มันกำลังจะสิ้นสุดแล้ว"


"ผมซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง เอเยนต์บอกผม ให้ผมไปพักสักอาทิตย์สองอาทิตย์ให้หัวมันโล่ง แต่พอผมกลับมา ผมยังรู้สึกเหมือนเดิม แต่ที่นี่ คือที่ที่ผมมีความสุขที่สุดในโลก ผมเสร็จสิ้นทุกอย่างกับที่นี่แล้ว"


"ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ ลองมองหาลีกใหม่ๆ วัฒนธรรมใหม่ๆ ที่ผมยังไม่เคยไปคว้าแชมป์ที่นั่น ผมอยากไปช่วยที่นั่น เหมือนกับที่ผมช่วยที่นี่ ผมไปที่นั่นด้วยความหวัง"


"ผมรักพรีเมียร์ลีก ผมอยากไปเล่นที่นั่น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จำเป็นสำหรับผม และเมื่อคุณคิดเรื่องนี้ไปมา สุดท้าย ต่อให้ผมใช้เวลาคิดเท่าไหร่ ผมก็ยังคงคิดแบบเดิม"


"แทบไม่มีใครคิดหรอก ว่าผมไปที่อื่นเพราะเงิน เพราะสโมสรแห่งนี้ดูแลผมดีมาก มันคือการตัดสินใจของผม หลายคนที่เข้าใจผิด เขาไม่รู้จักผมจริง"


"แม่ผมสอนผมว่า 'จงเชื่อในตัวตนและคุณค่าของตัวเอง' นี่คือปีสำคัญของผม ผมพูดคุยกับภรรยา และผมรู้สึกว่า ผมยังเหมือนเด็กอายุ 18 ขวบ ที่ยังอยากลงเล่น"


"ผมอยากทำมันทันที ถ้าผมเลือกได้  ผมอยากลงเล่นพบลิเวอร์พูลคืนนี้เลยด้วยซ้ำ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง