TNN online สื่อท้องถิ่นเผย แข้งผีทะเลาะกัน พร้อมคาใจ 'แม็คไกวร์' ได้ลงตัวจริง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อท้องถิ่นเผย แข้งผีทะเลาะกัน พร้อมคาใจ 'แม็คไกวร์' ได้ลงตัวจริง

สื่อท้องถิ่นเผย แข้งผีทะเลาะกัน พร้อมคาใจ 'แม็คไกวร์' ได้ลงตัวจริง

สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุถึงปัญหาในแคมป์ของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ก่อนเกมจะพ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ส.ค.)

ทัพปีศาจแดงออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี ที่พวกเขาเคยเกิดขึ้นมา ซึ่งเป็นการลงไปรั้งอันดับสุดท้าย หรือ บ๊วย ของตาราง นับตั้งแต่เมื่อเกิดขึ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ปี 1992 ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก


ล่าสุด Samuel LuckhurstChief หัวหน้ากองบรรณาธิการของ Manchester Evening News ได้อ้างอิงจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ว่า มีการโต้เถียงกันครั้งใหญ่ในห้องแต่งตัวระหว่างการซ้อมที่แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (11 ส.ค.)


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ผู้เล่นทะเลาะกันเนื่องจากการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้ โดยระบุว่าทีมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยังไม่ลงรอยกันอยู่ ไปจนถึงกับผู้เล่นบางรายที่ต้องการย้ายทีมออกไป แต่ยังคงถูกปล่อยทิ้งไว้ในสโมสร


นอกจากนี้ยังพูดถึงประเด็นมีผู้เล่นหลายรายไม่พอใจที่ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อไป โดยเฉพาะผู้เล่นระดับสตาร์ที่ข้องใจทำไม แม็คไกวร์ มักจะได้รับสิทธิพิเศษในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอยู่เสมอ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง