TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : เบรนท์ฟอร์ด VS แมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : เบรนท์ฟอร์ด VS แมนยู

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : เบรนท์ฟอร์ด VS แมนยู

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 2 "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2022-23

แมตช์การแข่งขัน : สัปดาห์ที่ 2 เบรนท์ฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 23.30 น.

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : เบรนท์ฟอร์ด VS แมนยู

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เบรนท์ฟอร์ด

"ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่นเกมเปิดพรีเมียร์ลีก โดยไล่ตามตีเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งแต้มกันไป เกมที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ดโดนนำไปก่อน 2-0 จากนั้นมาตามตีไข่แตกจากลูกยิงของ อีวาน โทนี่ย์ และได้ประตูตีเสมอจาก เพเรนด้า ดา ซิลวา


สำหรับความพร้อมของเกมนี้ โธมัส แฟรงก์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสโตเฟอร์ อาเยอร์, เซอร์จี้ คานอส และ อีธาน พิกน็อค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม นำมาโดย แนวรุกอย่างไบรอัน เอ็มบิวมู, อีวาน โทนี่ย์ หรือ โยฮัน วิสซา ส่วนกองหลังยังคงเป็น เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ และ พอนตุส แยนส์สัน ประจำการณ์ในเกมรับของทีม


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2022-23 : เบรนท์ฟอร์ด VS แมนยู

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกด้วยการเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้ เอริค เทน ฮาก และลูกทีมของเขาอย่าง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


สำหรับความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ต้องรอเช็คเพียงอาการของ อองโตนี่ มาร์ซิยาล เพียงรายเดียวเท่านั้นว่าจะมีความฟิตพอสามารถลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ น่าจะไม่มีปัญหา โดยทางด้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะได้ลงสนามมากขึ้นในเกมนี้


เกมนี้ เทน ฮาก น่าจะจัดตัวผู้เล่นมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูเป็น ดาบิด เด เคอา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน แบ็คขวาใช้เป็น ดิเอโก้ ดาโลท์ ส่วนแบ็คซ้ายยังคงเป็น ลุค ชอว์ กองกลางน่าจะดัน ลิซานโดร มาร์ติเนซ มายืนกลางรับและส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น เล่นคู่กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนวรุกเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ หน้าเป้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

03/05/22 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 0 เบรนท์ฟอร์ด

20/01/22 พรีเมียร์ลีก : เบรนท์ฟอร์ด 1 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

29/07/21 อุ่นเครื่อง :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 2 เบรนท์ฟอร์ด

12/04/47 พรีเมียร์ลีก : เบรนท์ฟอร์ด 0 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

07/12/46 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 1 เบรนท์ฟอร์ด


บทวิเคราะห์

ทัพผึ้งพิฆาต ต้องเจอเกมเหนื่อยมาตั้งแต่เกมแรกที่จะต้องไล่ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อแบ่งแต้มกัน และสำหรับเกมนี้น่าจะเหนื่อยอีกเกมเพราะทางฝั่งทีมเยือน ทัพปีศาจแดงน่าจะจัดตัวผู้เล่นลงมาอย่างเต็มสูบเนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงคนเดียว โดยผลงานนัดแรกไม่ดีเอาสักเลย อาจยังต้องปรับจูนทีมให้ลงล็อกมากกว่านี้ เกมนี้ต้องพยายามชนะให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจกลับมา แต่ก็ไม่ใช่เกมง่าย เพราะเจ้าบ้านก็มีจุดเด่นเรื่องเกมรับเหมือนกัน แต่ถ้าดูจากตัวผู้เล่นแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสเอาชนะได้ แต่อาจจะได้แค่เฉือนในเกมนี้


สกอร์ที่คาด

เบรนท์ฟอร์ด 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง