TNN online 'คอนเต้' สุดแฮปปี้ 'สเปอร์ส' ประเดิมสวย - ชื่นชม 'คูลูเซฟสกี้'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คอนเต้' สุดแฮปปี้ 'สเปอร์ส' ประเดิมสวย - ชื่นชม 'คูลูเซฟสกี้'

'คอนเต้' สุดแฮปปี้ 'สเปอร์ส' ประเดิมสวย - ชื่นชม 'คูลูเซฟสกี้'

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 4-1 ว่ารู้สึกมีความสุขกับเกมนี้มาก และกล่าวชื่นชม เดยัน คูลูเซฟสกี้ สร้างอิมแพคให้ทีมอย่างมาก

เกมพรีเมียร์ลีก ในนัดเปิดฤดูกาลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเปิดรังพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมนี้พวกเขาถูกทีมเยือนขึ้นไปไปก่อน แต่ก็สามารถมายิงคืนได้ 4 ประตูรวด ส่งผลให้เก็บสามคะแนนในนัดนี้ รั้งจ่าฝูงชั่วคราว โดยเกมนี้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทั้งยิงทั้งแอสซิสต์ได้ด้วย


หลังจากจบเกม คอนเต้ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกมนี้ โดยกล่าวว่า เป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ และกล่าวชื่นชมลูกทีมอย่าง คูลูเซฟสกี้ จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดีที่สุด ถ้ายังตั้งใจพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง


"มันเป็นการออกสตาร์ตที่เพอร์เฟคท์สำหรับเรา แม้ต้องเป็นฝ่ายตามหลังก่อนก็ตาม ที่เราออกสตาร์ตกันได้ดีเป็นเพราะเรามีเกมที่ดีกว่าแม้ต้องมาเสียประตู แต่หลังจากนั้น เรายังเล่นกันเหมือนเดิม เล่นด้วยความเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำกันมาในการซ้อม"


"ผมชอบเกมนี้มากในแง่ของผลการแข่งขัน โดยเฉพาะวิธีในการครีเอตผลการแข่งขัน เราครีเอตโอกาสเยอะมากในการทำประตู, ครองบอลได้เยอะ ขึ้นไปกดดันสูงและกลางได้ดี และเราทำได้ดีมากตอนที่เสียบอล มุ่งมั่น ดุดัน พยายามจะแย่งบอลกลับคืนมา"


"ผมมองเห็นอะไรดีๆหลายอย่าง แต่อย่างว่า นี่มันเพิ่งเกมแรก วันนี้เราได้เห็นสิ่งที่เราทำกันในช่วงซัมเมอร์"


"เดยัน (คูลูเซฟสกี้) สร้างอิมแพคให้ทีมอย่างมาก ซึ่งก็เหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาและ โรดริโก้ (เบนตานคูร์) ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีมาก"


"เดยันยังคงยอดเยี่ยมในสิ่งที่เขาทำ แต่เขาต้องทำงานในแบบนี้ต่อไปด้วยพฤติกรรมและความทะเยอทะยาน, เขามีความทะเยอทะยานสูงมาก เขาต้องการเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะในตำแหน่งของตัวเอง ผมคิดว่าความทะเยอทะยานนี้มันเยี่ยมมาก ถ้าเขาไม่เหลิง และทำงานต่อไปเรื่อยๆ เขาจะทำมันได้"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง