TNN online 'เชลซี' ประกาศคว้าตัว 'คูคูเรญ่า' ร่วมทัพด้วยสัญญา 6 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' ประกาศคว้าตัว 'คูคูเรญ่า' ร่วมทัพด้วยสัญญา 6 ปี

'เชลซี' ประกาศคว้าตัว 'คูคูเรญ่า' ร่วมทัพด้วยสัญญา 6 ปี

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้ายจากไบรท์ตัน ร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาว 6 ปี และค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน 7 ล้านปอนด์

ปราการหลังสารพัดประโยชน์ วัย 24 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นก่อน ที่ลงประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ “นกนางนวล”ไบรท์ตัน ซึ่งในระหว่างนั้น เจ้าตัวลงสนาม 38 นัดในทุกรายการ โดยยิงประตูโทนในเกมเหย้านัดรองสุดท้ายที่แข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ก่อนหน้านี้ Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 สังกัด Sky Sports ได้รายงานว่า คูคูเรญ่า มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์ พ่วงแอดออนส์อีก 7 ล้านปอนด์ คูคูเรญ่า เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเซ็นสัญญาเป็นเวลายาวจนถึงปี 2028


ในการย้ายร่วมทีมเชลซี คูคูเรญ่า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก ๆ นี่คือโอกาสสำคัญสำหรับผม ที่ได้ย้ายมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งผมจะทำงานหนักเพื่ออยู่ที่นี่อย่างแฮปปี้ และช่วยเหลือทีม"


ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานและเจ้าของสโมสรก็กล่าวว่า "มาร์ก เป็นกองหลังชั้นยอดที่พิสูจน์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกแล้วและเขาจะช่วยทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อฤดูกาลใหม่ เราจะเดินหน้าทำงานต่อทั้งในและนอกสนาม แล้วเรายินดีที่ มาร์ก จะเป็นส่วนหนึ่งของปัจจุบันและอนาคตของ เชลซี"


ผลงานที่ดียังทำให้ คูคูเรญ่า ได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนชุดใหญ่ไปในซัมเมอร์ปีก่อน รวมถึงผ่านการคว้าเหรียญเงินกับทีมชุดโอลิมปิก


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง