TNN online แลมพาร์ด คอนเฟิร์ม คัลเวิร์ต-เลวิน บาดเจ็บพักยาว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แลมพาร์ด คอนเฟิร์ม คัลเวิร์ต-เลวิน บาดเจ็บพักยาว

แลมพาร์ด คอนเฟิร์ม คัลเวิร์ต-เลวิน บาดเจ็บพักยาว

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของเอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันข่าวร้ายว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงฝึกซ้อม และต้องพักยาว 6 สัปดาห์

ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ แต่ทางด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องเจอกับข่าวร้ายก่อนการแข่งขันจะเริ่ม เมื่อศูนย์หน้าตัวหลักของทีมได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อม


ล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ คัลเวิร์ต-เลวิน ว่า "การเสียนักเตะอย่างโดมินิคไป คนที่มีคุณภาพแบบเขา ก่อนลงเล่นเกมแรกนั้น แน่นอนว่าจะส่งผลกระทบกับคุณ"


"ผมคิดว่าเราต้องมองอาการเจ็บครั้งนี้ประมาณ 6 สัปดาห์ ผมเห็นข่าวลือมากมายเมื่อวานนี้ แต่เขาก็ได้รับประเมินมานานหลายวันแล้ว นั่นคือที่ที่เราอยู่"


"มันเกิดจากการปฏิบัติภายในทีมและการลงซ้อมในระดับแบบนี้ เราจะต้องมาทำงานเรื่องนี้กัน"


"นักเตะคนอื่นจะต้องก้าวขึ้นมาแล้วก็ทำงานของตัวเอง หวังว่า 6 สัปดาห์นี้จะผ่านไปอย่างรวดเร็วแล้วเราจะได้โดมินิก กลับมา"


สำหรับโปรแกรมเปิดสนามของ เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 1



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง