TNN online คูคูเรญ่า ตรวจร่างกายเรียบร้อย จ่อซบ เชลซี ภายในสัปดาห์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คูคูเรญ่า ตรวจร่างกายเรียบร้อย จ่อซบ เชลซี ภายในสัปดาห์นี้

คูคูเรญ่า ตรวจร่างกายเรียบร้อย จ่อซบ เชลซี ภายในสัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวระดับสูงออกมายืนยันว่า มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้ายของไบรท์ตัน เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงยอมจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ คูคูเรญ่า มาร่วมทัพ แต่หลังจากนั้น ไบรท์ตัน ออกแถลงการณ์ปฏิเสธว่ายังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับดีลนี้


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 สังกัด Sky Sports ได้ออกมายืนยันในเรื่องเดิมว่า คูคูเรญ่า ผ่านการตรวจร่างกายกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอเพียงขั้นตอนการเซ็นสัญญาของั้สองสโมสรเท่านั้น และคาดว่าจะปิดดีลอย่างเป็นทางการได้ภายในสัปดาห์นี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เชลซี จะจ่ายเงินจำนวน 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คูคูเรญ่า รวมไปถึงให้ยืมตัว ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งไปใช้งาน 1 ฤดูกาล


สำหรับ มาร์ค คูคูเรญ่า ย้ายมาร่วมทัพไบรท์ตัน ตั้งแต่ปี 2021 ลงสนามทุกรายการไป 38 นัด ยิงไป 1 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง