TNN online 'ไบรท์ตัน' ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าว 'คูคูเรญ่า' ย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ไบรท์ตัน' ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าว 'คูคูเรญ่า' ย้ายทีม

'ไบรท์ตัน' ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าว 'คูคูเรญ่า' ย้ายทีม

"นกนางนาล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ออกแถลงการณ์ปฏิเสธสื่อ ไม่มีการบรรลุข้อตกลงขาย มาร์ค คูคูเรญ่า หลังจากที่ผู้สื่อข่าวระดับสูงรายงานว่า เชลซี ปิดดีลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้สื่อระดับสูงอย่าง David Ornstein ผู้สื่อข่าว Tier1 สังกัด The Athletic ได้ออกมารายงานว่า เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า รวมทั้งกำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วย


และทางด้าน Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 สังกัด Sky Sports ก็ได้รายงานด้วยวลีเด็ด Here we go! โดยมีรายละเอียดว่า คูคูเรญ่า จะย้ายเข้าเป็นนักเตะใหม่เชลซี หลังสโมสรบรรลุข้อตกลงกับแล้วที่ 52.5 ล้านปอนด์ โดย เลวี่ โคลวิลล์ เตรียมจะย้ายสลับขั้วด้วยสัญญาที่แยกขาดจากกันชัดเจน โดย คูคูเรญ่า พร้อมเอเยนต์ จะเดินทางมาลอนดอนในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาจนกระทั่งถึงปี 2028


ล่าสุด ไบรท์ตัน ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวดังกล่าวทั้งหมดผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสร โดยมีข้อความว่า "ตรงกันข้ามกับที่หลายสื่อรายงานข่าวซึ่งไม่ตรงกับความจริงเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา, ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงเพื่อขาย มาร์ค คูคูเรญ่า กับสโมสรไหนทั้งสิ้น"


จากแถลงดังกล่าวมีแฟนบอลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และมีแฟนบอลรายหนึ่งทวิตในเชิงตำหนิ โรมาโน่ ว่าโกหกในเรื่องนี้ ทำให้นักข่าวชาวอิตาเลียนต้องออกมาตอบโต้ทันควันว่า "เดี๋ยวเราจะได้เห็นกันว่าใครโกหก"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง