TNN online 'ดีน เฮนเดอร์สัน' โมโหหนักมาก! ชี้ถูกแมนยูโกหกกักขังทำลายอาชีพค้าแข้ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ดีน เฮนเดอร์สัน' โมโหหนักมาก! ชี้ถูกแมนยูโกหกกักขังทำลายอาชีพค้าแข้ง

'ดีน เฮนเดอร์สัน' โมโหหนักมาก! ชี้ถูกแมนยูโกหกกักขังทำลายอาชีพค้าแข้ง

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูตัวยืมของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ระบายความในใจที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดร็อปเป็นตัวสำรอง ทั้งที่บอกให้เป็นมือหนึ่ง ย้ำไม่พอใจที่ทำกับเขาเหมือนเป็นอาชญากรรม

วันนี้ (3 ส.ค. 65) ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยไปให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ยืมตัวไปเฝ้าเสา 1 ซีซั่น ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า รู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก ที่ถูก ปีศาจแดง ปฏิบัติตัวกับเขาราวอาชญากรรม เพราะถูกปล่อยให้นั่งเป็นตัวสำรองนาน 12 เดือน ทั้งๆที่บอกว่าจะให้เป็นมือหนึ่งของทีม


ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี กลายเป็นตัวเลือกแรกภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนก่อนชาวนอร์เวย์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-2021 แต่ไม่ได้รับเลือกให้ลงเล่น ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศที่พ่ายจุดโทษ บียาร์เรอัล โดยเป็น ดาบิด เด เคอา ที่ได้รับหน้าที่แทน ขณะที่การเริ่มต้นของฤดูกาลถัดไปก็ไม่เป็นอย่างหวัง แม้จะมีการเปลี่ยนกุนซือเป็น ราล์ฟ รังนิก ระหว่างซีซั่น เขาก็ได้ลงเฝ้าเสาให้ ยูไนเต็ด เพียง 3 นัดในฟุตบอลถ้วยเท่านั้น 


นายด่านทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต ว่า "บทสนทนาที่ผมได้รับจากทีมหลังกลับมาจากแข่งยูโรคือ คุณกำลังกลับมาที่นี่เพื่อเป็นมือหนึ่ง แม้ผมติดโควิด-19 กลับมา ผมก็ควรจะยังคงเป็นมือหนึ่ง แต่แล้วก็ไม่มีใครทำตามสิ่งที่พวกเขาบอกกับผมเลย การนั่งอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 12 เดือน มันเป็นอาชญากรรมชัดๆ กับคนอายุเท่าผม ผมโมโหมาก ผมบอกกับทีมว่า ผมต้องการเล่นฟุตบอลและปล่อยผมไป"


ขณะเดียวกัน เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่า เขาไม่ได้คุยกับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ เนื่องจากเกรงว่าอาจถูกขัดขวางไม่ให้การย้ายทีมเกิดขึ้น ซึ่งเขาไม่ต้องการรับบทตัวสำรองให้กับสโมสรอีกแล้ว โดยเวลานี้เขาทำงานอย่างหนักทั้งในและนอกสนามเพื่อปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นทุกวัน และตั้งตารอฤดูกาลใหม่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้ว


ก่อนหน้านี้ โกลที่ก้าวขึ้นมาจาก อะคาเดมี่ เคยถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวมาแล้วหลายครั้ง ทั้ง สต็อคพอร์ท เคาน์ตี้, กริมสบี้ ทาวน์, ชรูว์สบิวรี ทาวน์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ฟอเรสต์ เป็นทีมล่าสุด แต่ไม่ได้มีเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงจบฤดูกาลแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับ ผีแดง อีกสามปี 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง