TNN online 'ลิเวอร์พูล' ต่อสัญญา 'โชต้า' ไปจนถึงปี 2027

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' ต่อสัญญา 'โชต้า' ไปจนถึงปี 2027

'ลิเวอร์พูล' ต่อสัญญา 'โชต้า' ไปจนถึงปี 2027

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรในการต่อสัญญา ดิโอโก้ โชต้า ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรไปจนถึงปี 2027

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่ปี 2020 ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และทำผลงานกับทัพหงส์แดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการช่วยพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ขณะที่สถิติส่วนตัวก็ทำไปแล้ว 34 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปทั้งหมด 85 เกม


ล่าสุด ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญานักเตะออกไปอีก 5 ปี จนถึงปี 2027 ด้าน โชต้า ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรด้วย


"ต้องบอกว่าผมภูมิใจมากนะ แน่นอนว่าผมกลายมาเป็นนักเตะสำคัญให้กับทีมนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตั้งแต่แรก" โชต้า บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร


"ตอนนี้ก็ต่อสัญญาใหม่กันแล้ว แน่นอนว่าจากมุมมองของสโมสรนั้นพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวผมในฐานะนักเตะ สำหรับผมเป็นเรื่องดีมากๆที่ผมจะได้อยู่ที่นี่ไปอีกสักพัก ดังนั้นมาเริ่มต้นลุยฤดูกาลใหม่กันเถอะ"


"เราต้องคอยปรับปรุงไปเรื่อย ๆ เพราะผมคิดว่าผมยังไม่ถึงจุดที่ผมเล่นได้ดีที่สุดในชีวิต หวังว่าในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมจะสามารถทำให้ผมอยู่ในจุดสูงสุดในชีวิตได้"


"ผมพูดไปในการสัมภาษณ์ครั้งแรกที่ผมมาที่นี่ว่า ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของผมมันเข้ากับแผนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ และทีม ผมคิดว่าผมสามารถพิสูจน์มันได้ทันที"


“ตอนนี้มันเป็นคำถามของการที่เราจะสร้างสรรค์เกมของเรา และพัฒนาความเข้มข้นการเล่นของเราด้วย เพราะถึงแม้ว่าเราจะทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันมักจะมีอีกอย่างหนึ่งเสมอ และ นั่นคือขั้นตอนที่พวกเราพยายามทำทุกครั้งให้มันสำเร็จ”


ข่าวแนะนำ