TNN online 'คูลิบาลี่' ต่อสายตรงหา 'เทอร์รี่' ขอใส่เบอร์ 26 ให้เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คูลิบาลี่' ต่อสายตรงหา 'เทอร์รี่' ขอใส่เบอร์ 26 ให้เชลซี

'คูลิบาลี่' ต่อสายตรงหา 'เทอร์รี่' ขอใส่เบอร์ 26 ให้เชลซี

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนใหม่ของเชลซี โพสต์คลิปลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ตอนที่เขาโทรศัพท์ไปหา จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของเชลซี เพื่อขอสวมเสื้อเบอร์ 26 ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

สำหรับเสื้อหมายเลข 26 ของ "สิงห์บลูส์" ว่างลงนับตั้งแต่ เทอร์รี่ อำลาทีมไปอยู่ แอสตัน วิลล่า ในปี 2017 จนกระทั่งช่วงซัมเมอร์นี้ คูลิบาลี่ ย้ายมาจาก นาโปลี และได้เป็นผู้สืบทอดเบอร์ดังกล่าว จนทำให้มีดราม่าเล็กๆ จากแฟนบอลของเชลซีสำหรับการเลือกเบอร์ของ คูลิบาลี่ เนื่องจากแฟนบอลมองว่าเป็นเบอร์ของ จอห์น เทอร์รี่ นักเตะระดับตำนานของสโมสรควรจะถูกรีไทร์เพื่อเป็นการให้เกียรติไปเลย


ล่าสุด คูลิบาลี่ ได้โพสต์คลิปลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ตอนที่เขาโทรศัพท์ไปหา จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของเชลซี เพื่อขอสวมเสื้อเบอร์ 26 ให้กับทีมในฤดูกาลนี้


"จอห์น ผมอยากถามอะไรบางอย่างกับคุณ, ผมเคยใส่เบอร์ 26 ที่ นาโปลี และผมเห็นว่าตั้งแต่คุณย้ายออกจาก เชลซี ไปก็ไม่มีใครใส่เบอร์ 26"


"ผมไม่รู้ว่าเบอร์นี้โดนรีไทร์แล้ว หรือแค่ไม่มีใครกล้าใส่ แต่ผมอยากถามคุณว่าเป็นไปได้ไหมที่ผมจะใส่เบอร์นี้" คูลิบาลี่ กล่าว


ทางด้าน เทอร์รี่ ก็ตอบกลับมาว่า "เบอร์ 26 มีความพิเศษกับผมมาก, และผมดีใจที่คุณโทรหา, ผมยินดีอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาเลยที่คุณจะใส่เบอร์นี้"


"ขอให้คุณทำผลงานได้ดีเพราะเบอร์นี้เคยสำคัญกับผมมาก่อน และผมก็เคยเห็นคุณใส่เบอร์นี้เช่นกัน, ผมยินดีที่จะมอบเบอร์ 26 ให้คุณ"


คูลิบาลี่ ตอบกลับว่า "ขอบคุณมากครับ, ขอบคุณมาก, เป็นเบอร์ที่ต้องรับภาระหนัก แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด" 


เทอร์รี่ อวยพรส่งท้ายว่า "ไม่มีความกดดันเลยเพื่อน, ขอให้คุณเดินหน้าคว้าแชมป์ให้พวกเราต่อไป" และ คูลิบาลี่ ก็ตอบสั้นๆว่า "แน่นอนครับ"


สำหรับ จอห์น เทอร์รี่ เคยแสดงความคิดเห็นในการกล่าวต้อนรับ คาลิดู คูลิบาลี่ อีกด้วยตอนที่นักเตะมาเปิดตัวกับสโมสร ในโพสต์ ไอจี ของสโมสร โดยระบุว่า “ยินดีต้อนรับสู่ @chelseafc ขอให้โชคดี 26” เทอร์รี่แสดงความคิดเห็นในโพสต์อินสตาแกรมของเชลซี และอีกโพสต์ “นี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด ยินดีต้อนรับสู่ @chelseafc”


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง