TNN online ด่วน! 'โรนัลโด้' อาจจะย้ายไปร่วมทีม 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด่วน! 'โรนัลโด้' อาจจะย้ายไปร่วมทีม 'ลิเวอร์พูล'

ด่วน! 'โรนัลโด้' อาจจะย้ายไปร่วมทีม 'ลิเวอร์พูล'

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตศูนย์หน้า แอสตัน วิลล่า บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงพร้อมที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล หากสุดท้ายแล้วไม่มีทีมไหนที่สนใจเขา

วันนี้ (29 ก.ค. 65) กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า พูดถึงกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงมีโอกาสที่จะไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เช่นกัน หากสุดท้ายแล้วไม่มีทีมใดต้องการตัว แม้เอเย่นต์อย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส จะพยายามอย่างหนักในการเร่ส่งให้หลายทีมพิจารณาก็ตาม จากการรายงานของ TalkSPORTS


ดาวยิงวัย 37 ปี ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ที่จะย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ก่อนหน้านี้จะยังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อตัวเขาแบบจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี รวมถึง แอตเลติโก้ มาดริด


โดยตอนนี้เอเย่นต์ของเขาอย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส พยายามเสนอขาย โรนัลโด้ ไปให้กับบางทีมที่ยังพอเป็นไปได้ นั่นคือ นาโปลี ในลีกอิตาลี และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าของ โรนัลโด้ ที่โปรตุเกส แต่ทั้ง 2 ทีม ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของ โรนัลโด้ ที่สูงถึง 475,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้เขาจะยอมลงมาลงเหลือ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ก็ยังสูงเกินกว่าที่ นาโปลี และ ลิสบอน จะจ่ายไหว


ทำให้ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาแซะว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงพร้อมที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล หากสุดท้ายแล้วยังไม่มีทีมไหนมาซื้อตัวเขา โดยบอกว่า "ผมคิดว่า โรนัลโด้ คงพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เขาคงไม่สนใจว่าทั้ง 2 ทีมนี้เป็นคู่อริกัน เขาสนใจแต่เพียงได้เล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อเพิ่มสถิติให้ตัวเอง ผมคิดว่าเขาไม่มีความจงรักภักดีให้กับทีมไหนหรอก ทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส" 


ทั้งนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ย้ายทีมหรือไม่ในซัมเมอร์นี้ และถ้าไม่มีใครเอาเขาจริง ลิเวอร์พูล จะสนใจที่จะซื้อตัวเขาหรือไม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง