TNN online ผลการเจรจา 'โรนัลโด้' กับ 'แมนยู' ล้มเหลวหาทางออกไม่ได้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลการเจรจา 'โรนัลโด้' กับ 'แมนยู' ล้มเหลวหาทางออกไม่ได้

ผลการเจรจา 'โรนัลโด้' กับ 'แมนยู' ล้มเหลวหาทางออกไม่ได้

หลังจากพูดคุยกันไปรอบแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมยืนยันเจตนาว่าต้องการย้ายออกจากทีม ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเช่นกันว่าต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป ทำให้การเจรจาไม่สามารถหาทางออกกันได้

ดาวเตะวัย 37 ปี ไม่ได้เดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นทั้งที่เมืองไทย และ ออสเตรเลีย ด้วยการอ้างเหตุผลว่ามีปัญหาทางด้านครอบครัว จนทำให้มีข่าวลือการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาต้องเดินทางมาที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน พร้อมด้วย ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว เพื่อคุยเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


ล่าสุด The Telegraph รายงานว่า การเจรจาในวันนี้ออกมาล้มเหลว เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างยึดมั่นในจุดยืนของตัวเอง ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ โดย โรนัลโด้ ยังยืนยันต้องการย้ายทีมเพราะต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันจะไม่ให้นักเตะย้ายทีม เพราะอยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก


สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน , ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ , เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ ต่างเดินทางมาประชุมบอร์ดที่แคร์ริงตันตามปกติ แต่สโมสรไม่เปิดเผยว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องในการพูดคุยกับคริสเตียโน่หรือไม่


ส่วนบรรยากาศการพูดคุยระหว่างเอริค เทน ฮาก กับคริสเตียโน่ เป็นไปอย่างอบอุ่น และเจ้าตัวยอมนั่งฟังการสรุปการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียเป็นเวลาถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง


อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ซ้อมกับทีมในวันนี้ และเป็นไปได้สูงที่เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดสุดท้ายกับแอตเลติโก มาดริด และราโย่ บาเยกาโน่ ในช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามกับไบรท์ตันอีกด้วย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง