TNN online 'เทน ฮาก' สั่งดร็อปแข้งแมนยู 1 ราย ช่วงพรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' สั่งดร็อปแข้งแมนยู 1 ราย ช่วงพรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย

'เทน ฮาก' สั่งดร็อปแข้งแมนยู 1 ราย ช่วงพรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งดร็อปนักเตะ 1 ราย ระหว่างทัวร์พรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย เพราะนักเตะคนดังกล่าวมาประชุมสาย 2 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎที่เขาตั้งเอาไว้

ทัพปีศาจแดง จบการทัวร์เอเชียลงไปเรียบร้อยหลังจากเดินทางมาลงเล่นพรีซีซั่นในประเทศไทย 1 เกม และประเทศออสเตรเลีย 3 เกม ชนะ 3 เสมอ 1 ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็เดินทางกลับไปถึงอังกฤษแล้ว โดยวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้รับอนุญาตให้หยุดพักผ่อน และจะเริ่มลงฝึกซ้อมที่แคริ่งตันในวันอังคารนี้ต่อไป


ล่าสุด The Athletic ได้ออกมารายงานควันหลงเกี่ยวกับช่วงพรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลียของทัพปีศาจแดงว่า มีนักเตะ 1 ราย ถูก เอริค เทน ฮาก ดร็อปจากเกมอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลีย 1 นัด ทั้งที่เขาถูกวางตัวให้ลงสนาม เนื่องจากนักเตะคนนั้นมาประชุมทีมสาย 2 ครั้ง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกฎเหล็กที่โค้ชชาวดัตช์วางไว้


เทน ฮาก ไว้วางกฎเหล็กไว้ 5 ข้อ ดังนี้

- ห้ามนักเตะมาซ้อมหรือประชุมทีมสาย

- ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงสัปดาห์ที่มีแข่ง

- ทานอาหารจากเชฟสโมสรเท่านั้น และไม่อนุญาตให้ใช้เชฟส่วนตัว

- ต้องเช็กค่าดัชนีมวลกาย (BMI) เพื่อหาเปอร์เซนต์ไขมันในทุกสัปดาห์

- ผู้เล่นต้องปรึกษาปัญหาในสนามกับตัวเขามากกว่าเอเยนต์ของตนเอง


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด กับ แอตเลติโก มาดริด และ ราโย่ บาเยกาโน่ จากนั้นพวกเขาจะลงดวลกับ ไบรท์ตัน ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก วันที่ 7 สิงหาคม นี้



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง