TNN online 'อาร์เตต้า' ยืนยัน ยังไม่ปิดตลาด พร้อมเสริมทัพเพิ่มเติม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เตต้า' ยืนยัน ยังไม่ปิดตลาด พร้อมเสริมทัพเพิ่มเติม

'อาร์เตต้า' ยืนยัน ยังไม่ปิดตลาด พร้อมเสริมทัพเพิ่มเติม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่า ตลาดซื้อขายนักเตะของอาร์เซน่อลยังไม่ปิดตัวลง โดยยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่ง พร้อมเสริมทัพต่อไป

ตลาดซื้อขายนักเตะ สำหรับฤดูกาลนี้ของอาร์เซน่อล ใช้เงินไปแล้วกว่า 120 ล้านปอนด์ และได้นักเตะใหม่เสริมทัพมาแล้วถึง 5 รายคือ ฟาบิโอ วิเอร่า, มาร์ควินญอส, แมตต์ เทอร์เนอร์, กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้


ล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่เพิ่งเอาชนะ เชลซี มาได้ 4-0 ว่าเขายังต้องการผู้เล่นเพิ่มเติมในบางตำแหน่ง


"คุณก็เห็นว่าเรายังขาดผู้เล่นบางตำแหน่งไปบ้าง เพื่อจะเล่นในแบบที่เราต้องการ แต่มันเป็นสิ่งที่เราพยายามจัดการ" อาร์เตต้า กล่าว


"เราเพิ่มคุณภาพทีมขึ้นแล้ว, และระดับของตัวผู้เล่นเป็นสิ่งที่เราต้องการพัฒนาต่อไป"


สำหรับผู้เล่นที่มีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อล และสื่อคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นเป้าหมายของอาร์เตต้า นั่นคือมิดฟิลด์ของเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ยูริ ติเลอม็องส์



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง