TNN online 'แม็คไกวร์' ปฏิเสธ 'บาร์เซโลน่า' เพราะขอพิสูจน์ตัวเองกับ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แม็คไกวร์' ปฏิเสธ 'บาร์เซโลน่า' เพราะขอพิสูจน์ตัวเองกับ 'แมนยู'

'แม็คไกวร์' ปฏิเสธ 'บาร์เซโลน่า' เพราะขอพิสูจน์ตัวเองกับ 'แมนยู'

สื่อประเทศอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการย้ายทีมไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองต่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

ก่อนหน้านี้ ในการเจรจาดีลของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางด้านทัพเจ้าบุญทุ่ม ได้แจ้งว่า ต้องการให้ใส่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นส่วนหนึ่งของดีลด้วย แต่ทางด้านเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวอังกฤษ ได้แจ้งต่อเอเยนต์ของเขา ให้ปฏิเสธการทาบทามจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งทำให้ เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบความจงรักภักดีของเขา


ล่าสุด The Mirror สื่อของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์จากแหล่งข่าวผู้มีความใกล้ชิดกับ แม็คไกวร์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย


"ผู้เล่นบางคนอาจอยากย้ายแทบขาดใจเมื่อถูก บาร์เซโลน่า เรียกตัว, โดยเฉพาะเมื่อเจอเสียงวิจารณ์อย่างหนักด้วย"


"แต่ แฮร์รี่ ไม่หวั่นไหว และต้องการมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับ ยูไนเต็ด, ถ้าเป็นเรื่องของความแข็งแกร่งด้านจิตใจแล้ว, แฮร์รี่มีมันอยู่เต็มเปี่ยม"


"เป็นเรื่องปกติที่เขาจะลงไปทำสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด"


สำหรับ แม็คไกวร์ ยังคงได้รับความไว้วางใจต่อ เอริค เทน ฮาก ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไ ถึงแม้เมื่อปีที่แล้วเขาจะถูกวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนัก



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง