TNN online ผลบอลสด พรีซีซั่น 2022 อาร์เซน่อล พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีซีซั่น 2022 อาร์เซน่อล พบ เชลซี

ผลบอลสด พรีซีซั่น 2022 อาร์เซน่อล พบ เชลซี

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มสวยหรู ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 เกมนี้ กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนใหม่ของอาร์เซน่อล ยิงประตูที่ 4 ของตัวเองในช่วงพรีซีซั่นอีกด้วย

ฟุตบอลอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น เกมที่สองทีมจากกรุงลอนดอนลงพบกัน อาร์เซน่อล พบ เชลซี ที่ แคมปิง เวิลด์ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอมริกา มิเกล อาร์เตต้า พาลูกทีมลงอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 5 วางขุนพลตัวหลักลงเล่นครบครัน แนวรับประเดิมใช้ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ วิงซ้ายทีมชาติยูเครน ขณะที่แบ็กขวาเป็น เบน ไวท์ ส่วนคนอื่น ๆ อย่าง 2 กาเบรียล บราซิเลี่ยน เชซุส และ มาร์ติเนลลี่ ลงประจำการแนวรุก รวมถึง บูกาโย่ ซาก้า


ขณะที่ เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ลงอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 3 จัดผู้เล่นอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ยืนเป็นกองหน้า โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เมาท์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง คอยสนับสนุน


ในช่วงครึ่งแรก อาร์เซน่อล ออกนำไปก่อน 2-0 จากการทำประตูของ กาเบรียล เชซุส นับเป็นประตูที่ 4 ในช่วงพรีซีซั่นของหัวหอกชาวแซมบ้า และอีกลูกเป็นของ มาร์ติน โอเดการ์ด ช่วยให้ทีมขึ้นนำไปก่อนครึ่งแรก


ในครึ่งหลัง บูกาโญ่ ซาก้า ยิงให้ทีมนำห่างออกไปเป็น 3-0 และ แซมบี้ โลคองก้า มาโหม่งเข้าไปในช่วงทดเจ็บ หมดเวลาการแข่งขัน "เดอะ กันเนอร์ส" เอาชนะ "สิงห์บลูส์" ไปอย่างขาดลอย 4-0

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง