TNN online 'เทน ฮาก' ไม่รอ 'โรนัลโด้' ขอโฟกัสทีมปัจจุบัน ชี้ตลาดซื้อขาย 'แมนยู' ยังไม่ปิด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ไม่รอ 'โรนัลโด้' ขอโฟกัสทีมปัจจุบัน ชี้ตลาดซื้อขาย 'แมนยู' ยังไม่ปิด

'เทน ฮาก' ไม่รอ 'โรนัลโด้' ขอโฟกัสทีมปัจจุบัน ชี้ตลาดซื้อขาย 'แมนยู' ยังไม่ปิด

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสที่ยังไม่ตามมาสมทบ และเขาต้องโฟกัสกับทีมปัจจุบัน แถมเปรยว่ายังไม่ปิดตลาดซื้อขาย

สำหรับ โรนัลโด้ ยังไม่เข้ามาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงพรีซีซั่นโดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางครอบครัว โดยสื่อสเปนระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกวซ แฟนสาวของเจ้าตัว ขอร้องให้กลับไปใช้ชีวิตที่สเปน เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายเมืองแมนเชสเตอร์  จึงทำให้นักเตะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด


เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นนัดที่ 4 ซึ่งจะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.45 น. ถ่ายทอดสดทาง MUTV โดยกุนซือของทีมกล่าวถึงสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ด้วย


"สถานการณ์ยังเหมือนเดิมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่แน่นอนว่า ความกังวลอาจไม่ใช่คำที่ถูกต้อง" เทน ฮาก กล่าวถึงโรนัลโด้


"ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่นักเตะที่อยู่กับทีม และพวกเขาก็ทำได้ดีจริงๆ รวมถึงอยู่ในสภาพที่ดี ซึ่งผมอยากมุ่งเน้นไปที่ส่วนนั้นและพัฒนาสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า ผมไม่สามารถรอจนกว่าเขาจะกลับมาได้ หากเขามาเมื่อไร เราก็จะรวมเขาเข้าสู่ทีม"


ต่อมา เทน ฮาก พูดถึงแนวรุกของทีมในช่วงพรีซีซั่นว่า "พวกเขาเข้ากันได้ดีมาก ผมว่าเมื่อคุณมีลูกทีมแบบนี้ คุณคือผู้จัดการทีมที่โชคดีมาก พวกเขาอันตราย ทีมมีอาวุธอยู่แล้วแต่เราต้องพัฒนาให้มันดีขึ้นไปอีก"


"เราคว้า เอริคเซ่น สำหรับแผงมิดฟิลด์ เราแฮปปี้กับเรื่องมาก ผมแฮปปี้ผลงานของมิดฟิลด์และแนวรุกของเรามาก"


"แต่ฤดูกาลนี้มีเกมให้ลงเล่นเยอะ บวกกับฟุตบอลโลกอีก เพราะงั้นเราต้องการตัองเลือกมากขึ้น เราต้องมีทีมที่ดี ทีมที่พร้อม เพื่อที่จะคว้าผลลัพธ์ที่ใช่เมื่อจบฤดูกาล"


"เราจำเป็นต้องทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ และเราก็กำลังมองไปรอบๆ ตลาด แต่เราต้องการแค่ผู้เล่นที่ใช่"


"ผมว่าในจำเป็นนะ(ที่ต้องเสริมแกร่ง)ถ้าคุณต้องการความสำเร็จ ฤดูกาลมันยาวมาก แต่เราก็ยังเหลือเวลาที่จะเสริม" เทน ฮาก กล่าวปิดท้าย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง