TNN online 'ซน ฮึง-มิน' ถือป้ายรอต้อนรับทัพ 'สเปอร์ส' เดินทางถึงเกาหลีใต้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซน ฮึง-มิน' ถือป้ายรอต้อนรับทัพ 'สเปอร์ส' เดินทางถึงเกาหลีใต้

'ซน ฮึง-มิน' ถือป้ายรอต้อนรับทัพ 'สเปอร์ส' เดินทางถึงเกาหลีใต้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่เกาหลีใต้ โดยถึงสนามบินอินชอนเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (10 ก.ค.) โดยมี ซน ฮึง-มิน ในฐานะเจ้าถิ่น รับบทแฟนคลับจำเป็น ยืนถือป้ายรอต้อนรับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชอยู่หน้าประตูทางออก

ทัพไก่เดือยทอง ขนผู้เล่นชุดใหญ่ ภายใต้การนำทีมกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เดินทางมาถึงสนามบินอินชอนในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยนักเตะและสตาฟฟ์ของทีมต่างเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ ที่เห็น ซน ฮึง-มิน ถือป้ายที่มีข้อความว่า “Welcome to Seoul” รอต้อนรับพวกเขาอยู่หน้าประตูทางออก

 

ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ได้รับอนุญาตให้รอเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่บ้านเกิด โดยที่ไม่ต้องกลับไปรายงานตัวซ้อมที่ลอนดอนเหมือนคนอื่น ๆ เพราะสโมสรเห็นว่ายังไงก็ต้องเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่แดนโสมขาวอยู่แล้ว 

 

อย่างไรก็ดี ในการเดินทางมาครั้งนี้ ไม่มีชื่อนักเตะอย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน, แฮร์รี วิงส์, ตองกี เอ็นดอมเบเล่ และ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ร่วมเดินทางมาด้วย คาดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ คงอยากให้ทั้ง 4 คน จัดการเรื่องย้ายทีม เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า

 

สำหรับ สเปอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เกาหลีใต้ 2 เกม โดยจะพบกับทีมออลสตาร์-เคลีก ในวันที่ 13 กรกฎาคม และจะพบกับ เซบีญา ในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง