TNN online 'แมนซิตี้' เปิดตัว 'ฟิลลิปส์' ร่วมทัพเซ็นสัญญายาว 6 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนซิตี้' เปิดตัว 'ฟิลลิปส์' ร่วมทัพเซ็นสัญญายาว 6 ปี

'แมนซิตี้' เปิดตัว 'ฟิลลิปส์' ร่วมทัพเซ็นสัญญายาว 6 ปี

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการเซ็นสัญญา คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะยาว 6 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ และโบนัสอีก 3 ล้านปอนด์


"ผมดีใจมากที่ได้ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้" ฟิลลิปส์ กล่าว


"ซิตี้ พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นทีมที่เก่งที่สุดในประเทศนี้ ด้วยขุมกำลังที่น่าอัศจรรย์ และผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลก"


"การได้ลงสนามภายใต้ เป๊ป และได้เรียนรู้จากเขารวมถึงทีมงานโค้ช เช่นเดียวกับได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แสนวิเศษนี้ คือโอกาสที่ผมตื่นเต้นมาก"


"ซิตี้ คือสโมสรระดับโลก ที่มีเจ้าหน้าที่และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก การย้ายมาอยู่กับสโมสรนั้นคือความฝันที่เป็นจริง"


"ตอนนี้ ผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว จะพยายามและช่วยเหลือทีมให้เดินหน้าไปประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น"


สำหรับ ฟิลลิปส์ วัย 26 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมพา ยูงทอง รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ ซึ่ง ฟิลลิปส์ ต้องการย้ายมาค้าแข้งถิ่นเอติฮัด สเตเดียม เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และการันตีตำแหน่ง “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ นอกจากนี้ ฟิลลิปส์ จะสวมเสื้อหมายเลข 4 รับใช้ เรือใบสีฟ้า ภายใต้สัญญายาวถึง 6 ปีในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง