TNN online 'โรนัลโด้' ร้องขอ 'แมนยู' ย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' ร้องขอ 'แมนยู' ย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

'โรนัลโด้' ร้องขอ 'แมนยู' ย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร้องขอสโมสรให้ปล่อยตัวออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 37 ปี มีข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็ถูกทีมแชมป์จากเยอรมนีปฏิเสธการคว้าตัวไปเรียบร้อย รวมไปถึง เชลซี ที่กำลังมองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับดีลนี้


ล่าสุด The Athletic สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า โรนัลโด้ ร้องขอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องการย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา เนื่องจากว่า ต้องการที่จะลงสนามบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดเส้นทางอาชีพที่ยังเหลืออยู่อีกไม่กี่ปีข้างหน้า


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า CR7 ยังคงมีความรักต่อสโมสร และแฟนบอลยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก เขาจึงหาทางย้ายทีมด้วยเหตุผลทางด้านฟุตบอล


สำหรับ โรนัลโด้ ผ่านการลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 19 ฤดูกาลติดต่อกัน นับตั้งแต่ย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในฟุตบอลอังกฤษ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 ผ่านการลงสนามไป 183 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่ยิงได้มากถึง 140 ประตูและยังทำแอสซิสต์อีก 42 ครั้ง


กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่เคยเล่นในยูโรป้าลีกมาก่อน ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่ "ปีศาจแดง" ต้องลงสนามในฤดูกาลหน้าเพราะผลงานอันย่ำแย่จนจบเพียงแค่อันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง