TNN online 'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'เดอ ยอง' ด้าน 'บาร์ซ่า' ตกลงค่าตัวแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'เดอ ยอง' ด้าน 'บาร์ซ่า' ตกลงค่าตัวแล้ว

'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'เดอ ยอง' ด้าน 'บาร์ซ่า' ตกลงค่าตัวแล้ว

สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า แล้ว สำหรับดีลของ แฟรงกี้ เดอ ยอง หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวเบื้องต้นได้แล้ว 56 ล้านปอนด์

ทัพปีศาจแดงขยับเข้าใกล้ดีลมหากาพย์นี้เข้าไปทุกที่แล้ว สำหรับการเจรจาพูดคุยกับทาง บาร์เซโลน่า ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 1 เดือน โดย แฟรงกี้ เดอ ยอง ใกล้จะเป็นดีลแรกของ เอริค เทน ฮาก แล้ว


ล่าสุด Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่ได้ออกมารายงานว่า ทั้งสองทีมตกลงค่าตัวของ ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี กันได้แล้วที่ 56 ล้านปอนด์ (65 ล้านยูโร) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง เวลานี้ทั้งสองทีมเหลือแค่ตกลงรายละเอียดอีกเล็กน้อย ขณะที่เงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะคาดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร 


สำหรับ เดอ ยอง เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก มาแล้วสมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2019 ลงเล่นไปทั้งหมด 138 นัดในทุกรายการทำได้ 12 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง