TNN online 'เชลซี' เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ หวังปิดดีล 'สเตอร์ลิ่ง'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ หวังปิดดีล 'สเตอร์ลิ่ง'

'เชลซี' เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ หวังปิดดีล 'สเตอร์ลิ่ง'

เชลซี เปิดโต๊ะเจรจาเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณา สำหรับการยื่นซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โดยมีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะแล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชสิงโตน้ำเงินคราม วางปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม อีกเพียง 1 ปี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางใหเเข้ามาแทนที่ของ โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งย้ายไปอินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว


ล่าสุด เชลซี ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณา แต่เป็นเพียงแค่การพูดคุย ทางด้าน Fabrizio Romano รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เชลซี ได้เตรียมข้อเสนอเอาไว้เรียบร้อย รอเพียงพูดคุยกับ แมนซิตี้ และในส่วนของรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะ ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ได้พูดคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับ สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ได้ลงสนามมากที่สุดในบรรดาแนวรุกของแมนฯ ซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าหลังการเข้ามาของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำให้เชื่อว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลง รวมถึงเขามักจะถูกจับเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในเกมสำคัญๆ ช่วงท้ายฤดูกาล


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง