TNN online ลิสต์รายชื่อแข้งกลุ่มเสี่ยง 'แมนยู' อาจโดน 'เทน ฮาก' โละทิ้ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิสต์รายชื่อแข้งกลุ่มเสี่ยง 'แมนยู' อาจโดน 'เทน ฮาก' โละทิ้ง

ลิสต์รายชื่อแข้งกลุ่มเสี่ยง 'แมนยู' อาจโดน 'เทน ฮาก' โละทิ้ง

ก่อนหน้านี้มีการปล่อยนักเตะที่หมดสัญญาออกจากทีมไปแล้ว และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้เสริมทัพเข้ามาแม้แต่รายเดียว แต่ก็อาจจะมีผู้เล่นบางคนที่อาจจะโดนโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก

แม้ว่าจะยังไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพเป็นรายแรกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้ยุคของ เอริค เทน ฮาก แต่สำหรับผู้เล่นหน้าเก่า ก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจกับสถานการณ์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ากันว่าอาจมีผู้รายบางรายที่อาจจะถูกเชือดโดย เทน ฮาก หากยังกู้ฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ในยุคของกุนซือดัตช์แมน แถมบางรายที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ อาจถึงขั้นถูกขายทิ้งด้วยซ้ำไป 


ลิสต์รายชื่อแข้งกลุ่มเสี่ยง 'แมนยู' อาจโดน 'เทน ฮาก' โละทิ้ง

ที่มาภาพ : AFP

มาร์คัส แรชฟอร์ด 

จากอดีตความหวังในแดนหน้า กลับกลายเป็นแนวรุกที่อาจจะอดไปฟุตบอลโลกหากยังทำผลงานได้เท่าเดิม แรชฟอร์ด เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จนฟอร์มและความมั่นใจหายไป ฤดูกาลล่าสุดยิงไปเพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 เกมทุกรายการ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่ง เทน ฮาก ก็ยืนยันว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังอยู่ในแผนทำทีม ดังนั้น แรชฟอร์ด วัย 24 ปี ต้องดึงความมั่นใจกลับมาให้ได้ และโชว์ฟอร์มให้ดีในช่วงปรีซีซั่น เพื่อทำให้กลับมายึดตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง


แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เป็นนักเตะที่โดนวิจารณ์หนักสุดในซีซั่นที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่มีส่วนทำผิดพลาดให้ทีมเสียประตูหลายต่อหลายครั้ง แถมที่ผ่านมา ปีศาจแดง ก็ตกเป็นข่าวกับ ยูเรียน ทิมเบอร์ และ เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล ฤดูกาลหน้ายังไม่รู้ว่าปลอกแขนจะได้อยู่กับ แม็คไกวร์ ต่อไปหรือไม่ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เจ้าตัวไม่ต้องใส่ใจก็ได้ เพราะหน้าที่ที่สำคัญที่สุดคือการพาตัวเองกลัยมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แต่สุดท้ายหาก แม็คไกวร์ ยังไม่สามารถตอบสนองสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการได้ ก็อาจมีอันต้องกระเด็นหลุดไปยังม้านั่งสำรอง ดีไม่ดีอาจถึงขั้นขายทิ้งเลยก็ได้ 


แอรอน วาน-บิสซาก้า

แบ็กขวาวัย 24 ปี ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ แลดยึดตำแหน่งตัวจริงได้ตลอดในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฤดูกาลที่ผ่านมา วาน-บิสซาก้า เจออาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป จนทำให้หลุดไปเป็นสำรองของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ช่วงที่ ราล์ฟ รังนิก คุมทีม และมีโอกาสสูงที่จะถูกโละเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะใหม่ เพราะที่ผ่านมายังไม่รู้เหมือนกันว่า วาน บิสซาก้า มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับ ยูไนเต็ด ตอนไหน 


ลุค ชอว์

จากแบ็คขวาสู่แบ็คซ้าย ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายที่ผลงานแย่ในฤดูกาลที่แล้ว หลังซีซั่นก่อนหน้านั้นโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมทั้งเกมรับและเกมรุก ชอว์ ต้องพยายามกลับมาทำผลงานให้ดีตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นเพื่อยึดตัวจริง หลังมี อเล็กซ์ เตลลิส พร้อมรอเสียบอยู่ รวมทั้งจะได้มีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ด้วย


ลิสต์รายชื่อแข้งกลุ่มเสี่ยง 'แมนยู' อาจโดน 'เทน ฮาก' โละทิ้ง

ที่มาภาพ : AFP

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

รายสุดท้าย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะกลับมามีอนาคตกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง  แม้ ฟาน เดอ เบ็ค จะยังไม่สามารถสร้างความประทับใจในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมฤดูกาลที่แล้วก็ย้ายไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ฟาน เดอ เบ็ค น่าจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากขึ้นและก็น่าจะสนอง Need ของ เทน ฮาก ได้ หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ อาแจ็กซ์


สิ่งที่ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องโฟกัสคือการพิสูจน์ตัวเองว่า ยังเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ หลังความมั่นใจหดหายไปเยอะตลอดสองปีที่ผ่านมา ดังนั้นการเข้ามาของ เทน ฮาก จึงไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงของอดีตศิษส์เก่ารายนี้แต่อย่างใด


ฟิล โจนส์

ปราการหลังที่อยู่คู่กับยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน 11 ปี สำหรับซีซั่นล่าสุด ลงสนามให้กับทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 4 นัด จาก 38 นัด โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ก็เป็นที่คาดการณ์ว่า เขาน่าจะถูกปล่อยอกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมเลยถึงแม้ว่า การลงสนามของเขาในซีซั่นนี้จะได้รับคำชมจากแฟนบอลแต่ก็คาดว่า เขาไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก มิหนำซ้ำ แมนยู ยังต้องการเงินทุนต่างๆ เพื่อไปเสริมทัพกองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกด้วย


เอริค ไบญี่

น่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกแมนยูปล่อยตัวไปหลังจากจบซีซั่นนี้ ไบญี่ มีโอกาสลงสนามให้กับทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 4 นัด จาก 38 นัด ถึงแม้สัญาของเขาจะหมดลงในปี 2024 แต่คาดว่านักเตะก็น่าจะถูกปล่อยตัวไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งและไม่สามารถลงช่วยทีมได้ รวมไปถึงเคยมีปัญหากับทีมถึงขั้นที่ออกมาให้สัมภาษณ์การทำทีมของอดีตกุนซืออย่าง ราล์ฟ รังนิก อีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าเขาน่าจะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ไม่อยู่ในสายตาของ เทน ฮาก 


สำหรับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประเดิมคุมทีม นัดแรกอย่างเป็นทางการ ในศึกปรีซีซั่นที่ประเทศไทย ด้วยการเจพบกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ ภายใต้ชื่อ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง