TNN online 'แมนยู' แจ้ง 'วาน บิสซาก้า-วิลเลียมส์' หาทีมใหม่ได้เลย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' แจ้ง 'วาน บิสซาก้า-วิลเลียมส์' หาทีมใหม่ได้เลย

'แมนยู' แจ้ง 'วาน บิสซาก้า-วิลเลียมส์' หาทีมใหม่ได้เลย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ 2 นักเตะแนวรับอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ แบรนดอน วิลเลียมส์ สามารถมองหาทีมใหม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพปีศาจแดง เพิ่งได้กุนซือคนใหม่อยาก เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ และได้มีการปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมันย่า มาติช ที่หมดสัญญาไปกับทีม ส่วนผู้เล่นใหม่พวกเขายังไม่สามารถปิดดีลใครได้เลย


ล่าสุด Metro สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า สองแนวรับอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ แบรนดอน วิลเลียมส์ สามารถมองหาทีมใหม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก


สำหรับ วาน-บิสซาก้า ย้ายจากคริสตัล พาเลซ ไปร่วมทีมแมน ยูไนเต็ดเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวรวมกว่า 50 ล้านปอนด์ เหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 เช่นเดียวกัน วิลเลียมส์ แบ็คดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ถูกปล่อยไปเล่นกับนอริช ซิตี้ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฟอร์มของเขายังไม่อยู่ในระดับที่ เทน ฮาก ต้องการ



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง