TNN online 'อาร์โนลด์' เคลียร์ใจแฟน 'แมนยู' ยอมรับทีมผลาญเงินไปเยอะ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์โนลด์' เคลียร์ใจแฟน 'แมนยู' ยอมรับทีมผลาญเงินไปเยอะ

'อาร์โนลด์' เคลียร์ใจแฟน 'แมนยู' ยอมรับทีมผลาญเงินไปเยอะ

ริชาร์ด อาร์โนลด์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดปากยอมรับว่าสโมสรทำผิดพลาดไปมากในเรื่องการซื้อขายนักเตะในอดีต ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขในยุคใหม่นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแฟนบอลแมน ยูไนเต็ดกลุ่มหนึ่งวางแผนที่จะรวมตัวกันประท้วงอย่างสงบที่หน้าบ้านของอาร์โนลด์ โดยหลักๆเป็นการประท้วงไปยังครอบครัวเกลเซอร์ที่เป็นเจ้าของทีม ทางด้าน อาร์โนลด์ ไม่ต้องการให้เรื่องบานปลายจึงมีการจัดแจงให้เป็นการพุดคุยหารือกันที่บาร์แห่งหนึ่งในใกล้บ้านของตน โดยมีแฟนบอลราว 20 คนเข้าร่วม


แต่กลับมีคลิปเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ที่เขาโดนแฟนบอลรายหนึ่งแอบถ่ายเอาไว้ด้วย แฟนบอลมีการถามหลายประเด็นรวมถึงเรื่องนโยบายการเงินของสโมสร ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่อาร์โนลด์ตอบว่า "เราใช้เงินซื้อนักเตะไปกว่า 1 พันล้านปอนด์(ในยุคเกลเซอร์) มากกว่าทุกทีมในยุโรป"


"ผมไม่พอใจกับจุดที่เราเป็นอยู่และมันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายที่จะให้เราแก้ไขมันสำหรับอนาคต แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราผลาญเงินทิ้ง"


"คุณไม่สามารถที่จะเดินไปที่สนามซ้อมของเราแล้วถามว่าเงิน 1 พันล้านอยู่ไหน เพราะผมคิดว่าเรามีประวัติการใช้เงินที่ไม่ดี"


"ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อจะปกป้องโจเอล เกลเซอร์นะ เขาชี้แจงเองได้ ผมมานี่เพื่อคุยกับพวกคุณ พวกคุณก็มาที่นี่เพื่อแชร์มุมมอง ซึ่งผมก็เคารพเรื่องนั้น"


พูดถึงงบการเสริมทีมในซัมเมอร์นี้และอนาคต "ซัมเมอร์นี้เงินที่ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการฟุตบอลต้องการใช้มันมีอยู่แล้ว"


"สำหรับอนาคต กับการลงทุนในสนามใหม่หรือเรื่องอะไรประมาณนั้น เรื่องสนามซ้อม 250 ล้านปอนด์ เราต้องจัดการอะไรบางอย่าง เราต้องมีการดึงนักลงทุนเข้ามา"


"ผมต้องการนักลงทุนเข้ามาช่วยในสิ่งที่ผมต้องการทำให้กับสโมสร ไม่มีสนามของสโมสรไหนที่สามารถสร้างได้โดยไม่มีเรื่องนั้น คุณมีแค่ต้องยืมเงินหรือดึงนักลงทุนเข้ามา เงินมันต้องได้มากจากสักแหล่ง"


เมื่อถามเกี่ยวกับการคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ที่ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายหลักของกุนซือเอริค เทน ฮากในซัมเมอร์


อาร์โนลด์ เผยว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ทำงานอย่างหนักตั้งแต่ 6 โมงเช้า เช้าถึง 4 ทุ่ม ในการที่จะทำให้ดีลของ เดอ ยอง ลุล่วง ขณะที่ตอนนี้ทีมมีงบราว 200 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันพวกเขาจะไม่ยอมให้พลาดเป้าหมายอื่นๆที่เล็งไว้ด้วย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง