TNN online 'แมนยู' ยื่นดีล 'เดอ ยอง' ยังน้อยกว่าที่ 'บาร์เซโลน่า' ต้องการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ยื่นดีล 'เดอ ยอง' ยังน้อยกว่าที่ 'บาร์เซโลน่า' ต้องการ

'แมนยู' ยื่นดีล 'เดอ ยอง' ยังน้อยกว่าที่ 'บาร์เซโลน่า' ต้องการ

สื่อจากประเทศอังกฤษ และสเปน รายงานความเคลื่อนไหวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า กำลังพยายามหาข้อสรุปเรื่องตัวเลขค่าตัว ส่วนทางด้านนักเตะ ก็พร้อมย้ายมาร่วมทัพแล้ว

มิดฟิลด์ชาวดัตซ์วัย 25 ปี ตกเป็นข่าวย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเป็นแข้งเป้าหมายหลักของ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในยุคของเขา


ปัญหาในตอนนี้ก็คือ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยตัวสตาร์ประจำทีมในราคาที่ต่ำกว่า 72 ล้านปอนด์ หลังพวกเขาบอกปัดข้อเสนอครั้งแรกจากยูไนเต็ดไปแล้วที่ 55 ล้านปอนด์


ล่าสุด James Ducker นักข่าวของ The Telegraph ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้การเจรจาของทั้งสองสโมสรยังคงมีส่วนต่างกันอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ และหลังจากนี้ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอรอบสองให้กับบาร์เซโลน่าพิจารณา อยู่ที่มูลค่า 59 ล้านปอนด์


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทัพปีศาจแดงเป็นสโมสรเดียวที่ให้ความสนใจ เดอ ยอง อย่างจริงจัง และดีลของมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะไม่ส่งผลต่อโอกาสคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น


ทางด้าน AS สื่อฝั่งสเปนรายงานว่า โอกาสของ เดอ ยอง มีโอกาสย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงมีสูงมาก เนื่องจากเขาเก็บของที่ล็อกเกอร์ที่สนามซ้อมแล้ว บาร์เซโลน่าเอง ก็ยินดีที่จะปล่อยให้ เดอ ยอง ย้ายทีม เพื่อนำเงินที่ได้มาเป็นงบประมาณเสริมทัพ และลดค่าใช้จ่ายของสโมสรลงมา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง