TNN online 'ป็อกบา' ชี้ 'แมนยู' คิดผิดไม่ต่อสัญญากับตน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ป็อกบา' ชี้ 'แมนยู' คิดผิดไม่ต่อสัญญากับตน

'ป็อกบา' ชี้ 'แมนยู' คิดผิดไม่ต่อสัญญากับตน

สื่อชื่อดังออกมาเปิดเผยคำพูดของ ปอล ป็อกบา พูดคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า อดีตเอเยนต์ส่วนตัวผู้ล่วงลับ โดยเผยว่า เขาต้องการทำให้ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นว่าทีมคิดผิดที่ไม่ต่อสัญญากับเขา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี กำลังจะแยกทางกับ ทัพปีศาจแดง หลังวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและจะย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา 2 หน โดยครั้งสุดท้ายคือราว 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ไม่สำเร็จ


ล่าสุด The Athletic ได้ออกมารายงานว่า เกี่ยวกับสารคดี ชีวิตทั้งในและนอกสนามของ ป็อกบา ในชื่อ The Pogmentary ทาง Amazon Prime เหตุการณ์ระหว่างที่ ป็อกบา กำลังขับรถหรูเมื่อปีก่อน โดยปลายสายที่เขาคุยด้วยคือ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังที่เพิ่งเสียชีวิต


“ความคิดของผมคือการแสดงให้แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) เห็นว่าะพวกเขาคิดผิดที่ลังเลที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม”


“และแสดงให้สโมสรอื่น ๆ เห็นว่า แมนเชสเตอร์ ทำพลาดที่ไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม”


สำหรับ ป็อกบา กำลังจะเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ ยูเวนตุส เป็นเวลา 3 ปีเป็นอย่างน้อย แต่เจ้าตัวจะลดค่าเหนื่อยลงจากเดิมที่รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2.9 แสนปอนด์ เหลือเพียง 1.3 แสนปอนด์ เท่านั้น



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง