TNN online 'เชลซี' ปฏิเสธข้อเสนอ 'อินเตอร์' ดีลยืมตัว 'ลูกากู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' ปฏิเสธข้อเสนอ 'อินเตอร์' ดีลยืมตัว 'ลูกากู'

'เชลซี' ปฏิเสธข้อเสนอ 'อินเตอร์' ดีลยืมตัว 'ลูกากู'

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอแรกของทาง อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นเงินจำนวน 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 4.29 ล้านปอนด์ เพื่อขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในซีซั่นหน้า

แข้งวัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก "งูใหญ่" กลับมาค้าแข้งให้กับ เชลซี อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 97.5 ล้านปอนด์ (115 ล้านยูโร) แต่กลับโชว์ฟอร์มไม่ได้ตามที่คาดหวังอีกทั้งยังมีดราม่านอกสนามจนมีข่าวย้ายทีมมาตลอด


ก่อนหน้านี้มีรายงานต่อเนื่องว่าเจ้าตัวแสดงความต้องการชัดเจนที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งให้กับ อินเตอร์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และเริ่มมีการเจรจากันเบื้องต้นเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าจะเป็นดีลในรูปแบบยืมตัว


ล่าสุด Fabrizio Romano รายงานว่า  อินเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอแรกเป็นเงินจำนวน 5 ล้านยูโร สำหรับการยืมตัวนักเตะและทาง เชลซี ก็ได้ปฏิเสธไปทันที แต่ยังจะมีการเจรจากันต่อไปในสัปดาห์นี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ลูกากู ได้แจ้งไปยัง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม ว่าเขาต้องการย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น


สำหรับผลงานของ ลูกากู ในซีซั่นนี้กับ เชลซี ลงสนามทุกรายการไป 44 นัด ยิงไป 15 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 2 ครั้ง คว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ 1 สมัย


ที่มาภาพ : AFP


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง