TNN online 'อาร์เซน่อล' ประกาศคว้าตัว 'มาร์ควินญอส' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เซน่อล' ประกาศคว้าตัว 'มาร์ควินญอส' ร่วมทัพ

'อาร์เซน่อล' ประกาศคว้าตัว 'มาร์ควินญอส' ร่วมทัพ

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศคว้าตัว มาร์ควินญอส นักเตะดาวรุ่งจาก เซา เปาโล ลีกในบราซิลร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี

ดาวเตะวัย 19 ปี มีชื่อเต็มว่า มาร์คุส วินิซิอุส โอลิเวร่า อเลนการ์ มีดีกรีติดทีมชาติบราซิล ชุด U-16 และ U-17 มาแล้ว เพิ่งจะทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของเซา เปาโล เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เป็นแนวรุกถนัดเท้าซ้ายที่รับบทปีกริมเส้นเป็นหลัก แต่ก็สามารถหุบไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าได้ด้วย 


โดย เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคของอาร์เซน่อล กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ของทีมเอาไว้ว่า "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่การซื้อขายกับเซา เปาโล เสร็จสิ้นสมบูรณ์ เนื่องจากมาร์คินญอส เป็นผู้เล่นที่เสาให้ความสนใจมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว"


"ด้วยวัยเพียง 19 ปี เขายังเด็กมากๆ ดังนั้นเขาคือผู้เล่นอนาคตของเรา"


โดยทาง อาร์เซน่อล ไม่ได้แจ้งรายละเอียดการเซ็นสัญญา แต่สื่อจากอังกฤษคาดการณ์ว่า ค่าตัวของดาวรุ่งผู้นี้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญายาว 5 ปี


สำหรับผลงานของ มาร์ควินญอส กับ เซา เปาโล ลงสนามไปทั้งหมด 41 นัด ยิงไป 4 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง