TNN online 'แม็คไกวร์' เตรียมคุย 'เทน ฮาก' ประเด็นกัปตันทีม 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แม็คไกวร์' เตรียมคุย 'เทน ฮาก' ประเด็นกัปตันทีม 'แมนยู'

'แม็คไกวร์' เตรียมคุย 'เทน ฮาก' ประเด็นกัปตันทีม 'แมนยู'

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าหารือกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ เกี่ยวกับอนาคตของเขาในฐานะตำแหน่งกัปตันทีม หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างว่าไม่เหมาะสมจากฟอร์มในสนามที่ย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แม็คไกวร์ เจอกับปัญหาฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา หลังจากย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสถิติกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ 80 ล้านปอนด์ และถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาโดยตลอด รวมทั้งถูกพูดถึงเกี่ยวกับภาวะผู้นำที่ไม่เหมาะสม


ล่าสุด The Mirror สื่อของปะรเทศอังกฤษ รายงานว่า เทน ฮาก มีแผนพูดคุยกับ แม็คไกวร์ เพื่อเคลียร์สถานการณ์ก่อนยุคใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเริ่มต้นขึ้น


กองหลังวัย 29 ปี ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ เทน ฮาก เป็นการส่วนตัว เนื่องจากอยู่ในช่วงโปรแกรมทีมชาติ ที่เขาต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ คัพ


โดย เทน ฮาก กำหนดวันให้ลูกทีมกลับมารายงานตีซ้อมเตรียมปรีซีซั่นวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ขณะที่นักเตะในกลุ่มติดทีมชาติ จะได้สิทธิพิเศษกลับมาซ้อมในเดือนกรกฏาคม


สำหรับ แม็คไกวร์ ได้รับความไว้วางใจจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่งตั้งให้เป็นกัปตันในปี 2020 เพียง 5 เดือนหลังย้ายด้วยสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดจากเลสเตอร์ ซิตี้



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง