TNN online 'สเตอร์ลิ่ง' เปิดกว้างย้ายร่วมทัพ 'เชลซี' ซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเตอร์ลิ่ง' เปิดกว้างย้ายร่วมทัพ 'เชลซี' ซัมเมอร์นี้

'สเตอร์ลิ่ง' เปิดกว้างย้ายร่วมทัพ 'เชลซี' ซัมเมอร์นี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดกว้างในการย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แนวรุกวัย 27 ปี แห่งทัพเรือใบสีฟ้า เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี โดยสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเขากับทีมดูจะไม่มีอะไรคืบหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเคยเปรยว่าต้องการย้ายไปเล่นในลีกต่างแดน


ล่าสุด The Telegraph ได้ออกมารายงานว่า สเตอร์ลิ่ง เปิดกว้างกับโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก หลังจากฤดูกาลที่แล้วบทบาทของเขาในทีม แมน ซิตี้ นั้นน้อยลง โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน ที่เพิ่งจะได้เจ้าของคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เข้ามาทำทีม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมน ซิตี้ หวังจะปล่อยนักเตะให้ทีมนอกอังกฤษมากกว่า แต่พวกเขาจะไม่ปฏิเสธหากได้ 60 ล้านปอนด์ จากเชลซี 


สำหรับผลงานของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2015 ลงสนามทุกรายการไปแล้ว 339 นัด ยิงไป 131 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 95 ครั้ง คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไป 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 5 สมัย และคอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง