TNN online 'แมนยู' ยื่นข้อเสนอซื้อ 'เดอ ยอง' ให้ 'บาร์เซโลน่า' พิจารณาแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ยื่นข้อเสนอซื้อ 'เดอ ยอง' ให้ 'บาร์เซโลน่า' พิจารณาแล้ว

'แมนยู' ยื่นข้อเสนอซื้อ 'เดอ ยอง' ให้ 'บาร์เซโลน่า' พิจารณาแล้ว

สื่อประเทศสเปน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้กับบาร์เซโลน่า เพื่อขอซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ ด้วยมูลค่ารวม 80 ล้านยูโร

เดอ ยอง เป็นนักเตะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวอย่างมาก โดยตอนแรกเป็นที่เข้าใจกันว่า สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 25 ปี ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แต่ "ปีศาจแดง" ก็พยายามโน้มน้าวใจ โดยยินดีให้ค่าเหนื่อยมากกว่าปัจจุบันที่รับจาก บาร์ซ่า


ล่าสุด Marca สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน รายงานว่า ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) ให้กับบาร์เซโลน่าพิจารณาแล้ว โดยแบ่งเป็น ค่าตัว 60 ล้านยูโร และจะให้เพิ่มอีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) เป็นโบนัส ถ้าหาก เดอ ยอง ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า  เทน ฮาก ได้คุยกับ เดอ ยอง เป็นการส่วนตัวแล้วด้วย เพื่อที่จะโน้มน้าวใจเขาว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับ ยูไนเต็ด ในยุคใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวอย่างจริงจัง


สำหรับ เดอ ยอง ย้ายมาร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2019 ลงสนามไปทั้งหมด 139 นัด ยิงไป 13 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 17 ครั้ง คว้าแชมป์โคปา เดอ เรย์ กับทีม 1 สมัย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง