TNN online 'เชลซี' เล็งคว้า 'เดอ ลิกต์' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' เล็งคว้า 'เดอ ลิกต์' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

'เชลซี' เล็งคว้า 'เดอ ลิกต์' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี เล็งคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของยูเวนตุส มาร่วมทีพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาต้องเสียแนวรับออกจากทีมหลายราย

สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งจะเสีย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่หมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรป รวมไปถึงมีข่าวเตรียมเสีย อันเดรียส คริสเตนเซ่น ให้กับบาร์เซโลน่า ขณะที่อนาคตของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ ก็ยังไร้ความชัดเจน ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีม


ทำให้ เชลซี มีข่าวกับกองหลังหลายคน โดยเฉพาะตัวเต็งที่เตรียมจะย้ายเข้ามาอย่าง ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังดาวรุ่งของเซบีย่า มีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์หากพวกเขาเจรจากับ เซบีย่า ได้สำเร็จ


ล่าสุด talkSPORT รายงานว่า เชลซี ยังคงสนใจ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ แม้เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะโชว์ผลงานไม่ค่อยดีกับ ยูเวนตุส แต่ทว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าตัว เพิ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังพิจารณาเรื่องต่อสัญญาออกไปกับทีม ขณะที่ฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2024


สำหรับ เดอ ลิกต์ ยูเวนตุส ได้ทุ่มเงิน 85.5 ล้านยูโรดึงมาร่วมทัพเมื่อปี 2019 โดยแข้งชาวดัตช์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 117 นัด



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ