TNN online 'มาเน่' เผยเหตุอำลา 'ลิเวอร์พูล' เพราะฟังเสียงแฟนบอล 'เซเนกัล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาเน่' เผยเหตุอำลา 'ลิเวอร์พูล' เพราะฟังเสียงแฟนบอล 'เซเนกัล'

'มาเน่' เผยเหตุอำลา 'ลิเวอร์พูล' เพราะฟังเสียงแฟนบอล 'เซเนกัล'

ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจครั้งแรกโดยบอกว่า ตนเองพร้อมทำทุกอย่างตามที่ชาวเซเนกัลต้องการ ภายหลังอ้างว่า 60-70%ของคนทั้งประเทศอยากให้เขาย้ายออกจากแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่า มาเน่ เตรียมอำลาลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม


ล่าสุด หัวหอกวัย 30 ปี ได้ออกมายืนยันชัดเจนในงานแถลงข่าวก่อนเกม ของทีมชาติเซเนกัลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าเขาต้องการย้ายทีม เนื่องจากฟังเสียงของแฟนบอลเซเนกัล


"ผมเคารพในแฟนบอลและทีม(ลิเวอร์พูล) แต่มีชาวเซเนกัล 60-70% อยากให้ผมย้ายออกจากลิเวอร์พูล? ผมจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เราจะได้รู้กันเร็วๆนี้" มาเน่ กล่าว


สำหรับสัญญาของ มาเน่ จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 และ ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาก็เคยออกมายอมรับไปรอบหนึ่งแล้วว่าต้องการย้ายทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีบาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งคาดการณ์ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 30-35 ล้านปอนด์



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง