TNN online 'เดอ บรอยน์' เนื้อเต้นรอร่วมงาน 'ฮาแลนด์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เดอ บรอยน์' เนื้อเต้นรอร่วมงาน 'ฮาแลนด์'

'เดอ บรอยน์' เนื้อเต้นรอร่วมงาน 'ฮาแลนด์'

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมแอสซิสต์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่จะได้ร่วมงานกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าจองถล่มประตู ที่ย้ายมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 21 ปีย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า"ในซัมเมอร์นี้ และหลายคนก็คาดหวังฟอร์มอันยอดเยี่ยมจากเขา หลังฝากผลงานยิงกระจาย 86 ประตูจาก 89 เกมในการลงสนามให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ทางด้าน เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อว่าการเข้ามาของ ฮาลันด์ จะช่วยให้ ทัพเรือใบสีฟ้า เติบโตขึ้นได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


"เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าระดับท็อป การย้ายมาร่วมทีมของเขาน่าจะช่วยให้ทีมของเราเติบใหญ่ขึ้นอีก" เดอ บรอยน์ กล่าวกับ HLN


"ทุกคนคาดหวังมากนะ พวกเขามองหาศูนย์หน้าอยู่เสมอ แต่ผมว่าเป็นเรื่องดีกับการมีกองหน้าที่อาจยิงได้ระดับ 20-25 ประตูต่อฤดูกาล"


"การย้ายทีมของเขาอาจช่วยผมได้เหมือนกัน มีหลายปีที่ผมแอสซิสต์ได้มากกว่าซีซั่นนี้ แต่การสร้างโอกาสของผมและหลายๆสิ่งก็ยังคงเส้นคงวานะ ตัวเลขเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลแต่มันไม่เคยบอกเรื่องราวทั้งหมด"


สำหรับผลงานของ เดอ บรอยน์ ลงสนามไปทั้งหมดให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 307 นัด ยิงไป 86 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 121 ครั้ง



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง