TNN online 'แมนยู' เปิดเจรจากับ 'บาร์เซโลน่า' หวังปิดดีล 'เดอ ยอง'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดเจรจากับ 'บาร์เซโลน่า' หวังปิดดีล 'เดอ ยอง'

'แมนยู' เปิดเจรจากับ 'บาร์เซโลน่า' หวังปิดดีล 'เดอ ยอง'

นักข่าวชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มตั้งโต๊ะเจรจากับ บาร์เซโลน่า แล้วถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มาเสริมแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้

บารซ่า ยังคงต้องลุ้นกับสถานการณ์การเงินของสโมสร ก่อนจะต้องส่งงบดุลบัญชีให้กับ ลา ลีกา ประเมินตัวเลขกำไร-ขาดทุน ซึ่งหากบาร์ซ่ายังไม่สามารถหาเงินทุนมาชดเชยรายจ่ายเรื่องค่าเหนื่อยได้ พวกเขาจะไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนนักเตะรายอื่น ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป จึงทำให้มีข่าวว่าต้องปล่อยนักเตะที่มีมูลค่าในทีมออกไป


ล่าสุด Fabrizio Romano นักข่าวชื่อดัง Tier 1 ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเจรจาพูดคุยกับบาร์เซโลน่าแล้ว โดยคาดการณ์ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 85 ล้านยูโร (74.2 ล้านปอนด์)


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เดอ ยอง ไม่ได้อยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า และไม่ได้มอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้เป็นเป้าหมายหลักหากเขาจำเป็นต้องย้ายออกจาก ทีม เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


สำหรับ เทน ฮาก กับ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ปีศาจแดง ที่เป็นคนนำทีมเจรจานั้น จะหวังให้ความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ของ เทน ฮาก เป็นตัวโน้มน้าว เดอ ยอง สำเร็จหากมีการบรรลุข้อตกลงกับนักเตะและสโมสรได้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง