TNN online 'มาเน่' เตรียมลา 'ลิเวอร์พูล' ช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาเน่' เตรียมลา 'ลิเวอร์พูล' ช่วงซัมเมอร์นี้

'มาเน่' เตรียมลา 'ลิเวอร์พูล' ช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้สื่อข่าว Tier 1 ออกมารายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติเซเนกัล ของลิเวอร์พูล เตรียมอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยมีบาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งในการคว้าตัวไปร่วมทัพ

มาเน่ ถือว่าทำผลงานได้ดีสำหรับในปีนี้ ในนามทีมชาติเขาพาเซเนกัล สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ "แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์" สมัยแรก ขณะที่ตัวเขาก็ได้รับรางวัลนักเตะทรงคุณค่าประจำทัวร์นาเมนต์ จากผลงาน 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูล ไป 2 รายการคือ เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ สำหรับซีซั่นนี้


ล่าสุด Fabrizio Romano นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายนักเตะ ได้ออกมายืนยันว่า มาเน่ ตัดสินใจจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ให้กับตัวเอง


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทีมที่น่าจะดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมในซีซั่นหน้านั่นก็คือ บาเยิร์น มิวนิค แต่เรื่องดีลยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด โอกาสก็ยังเปิดกว้างสำหรับหลายทีมที่ให้ความสนใจ


สำหรับ มาเน่ เหลือสัญญากับลิเวอร์พูล 1 ปี โดยเขาจนหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ด้าน มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวสกายสปอร์ตแห่งอิตาลี  ตอนนี้ มาเน่ อยู่ในขั้นตอนการเจรจาสัญญาใหม่ 3 ปี ค่าตัว 30 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 10 ล้านยูโร ทุกอย่างใกล้เรียบร้อยแล้ว


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง