TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 38 "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : นอริช ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันเวลาแข่งขัน: คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 65 เวลา 22.00 น.

สนาม : แคร์โรว์ โรด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 5


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ อยู่อันดับ 20 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันกันไป 37 นัด พวกเขาชนะ 5 เสมอ 7 แพ้ 25 นัด มีทั้งหมด 22 คะแนน ดีน สมิธ โชว์ผลงานได้อย่างย่ำแย่ พาทีมไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ไม่มีลุ้นอะไรแล้วในลีก เนื่องจากตกชั้นไปเรียบร้อย เกมนี้เล่นต่อหน้าแฟนบอลนัดสุดท้ายในบ้าน โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีมเสมอ 1 นัด แพ้ 4 นัด โดยเกมนัดล่าสุดในลีก บุกไปเสมอกับ วูล์ฟส์ มา 1-1 เมื่อแมตช์เดย์ที่ผ่านมา


ความพร้อมก่อนเกมนี้ ดีน สมิธ สภาพทีมน่าจะเหมือนเดิม เคนนี่ แมคคลีน และ จอช ซาร์เจนท์ เจ็บพักยาวทั้งฤดูกาล และสำหรับตัวผู้เล่นน่าจะยังคงใช้ชุดเดิมสำหรับในเกมนี้


คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-3-2-1 ผู้รักษาประตู ไมเคิ่ล แม็คโกเวิร์น แผงหลัง 4 คน ประกอบด้วย แซม บายรัม, แกรนท์ ฮานลีย์, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แผงมิดฟิลด์ใช้ บิลลี่ กิลมอร์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู แนวรุก โจชัว ซาร์เจนท์, มิลอต ราชิกา, อดัม ไอดาห์


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันกันไป 37 นัด พวกเขาชนะ 21 เสมอ 5 แพ้ 11 นัด มีทั้งหมด 68 คะแนน อันโตนิโอ คอนเต้ โชว์ผลงานยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะได้ 7 จาก 10 เกม ผลงานในลีกเกมล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด


ความพร้อมก่อนเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ จะไม่มี แมตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง คริสเตียน โรเมโร่ ที่คอนเต้เพิ่งออกมาบอกว่า ไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในอีก 2 เกมที่เหลือสำหรับในฤดูกาลนี้ สำหรับ แฮร์รี่ เคน ที่มีข่าวว่ามีอาการป่ว คอนเต้ ยืนยันว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษจะมีส่วนร่วมในเกมนี้อย่างแน่นอน


เกมนี้น่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 ผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส ส่วนกองหลัง 3 คนประกอบไปด้วย ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ วิงแบ็คทั้งสองข้าง เอแมร์ซอน รอยัล และ ไรอัน เซสเซญง ส่วนกองกลางยังเป็นทางด้าน โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก แนวรุกสามประสาน เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน


สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

05/12/21 พรีเมียร์ลีก :  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 - 0 นอริช ซิตี้

05/03/20 เอฟเอ คัพ :  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1 - 1 P นอริช ซิตี้

23/01/20 พรีเมียร์ลีก :  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 - 1 นอริช ซิตี้

29/12/19 พรีเมียร์ลีก :  นอริช ซิตี้ 2 - 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

03/02/16 พรีเมียร์ลีก :  นอริช ซิตี้ 0 - 3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


บทวิเคราะห์

เจ้าถิ่นอย่าง นอริช ซิตี้ ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว พวกเขาได้ตั๋วลงไปลุยศึกเดอะแชมเปี้ยนส์ ชิพ เป็นที่เรียบร้อยสำหรับฤดูกาลหน้า จะมีก็แต่ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้านเป็นนัดสุดท้ายที่พอจะทำให้มีแรงบันดาลใจที่จะคว้าคะแนนในเกมนี้ 


ทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส พวกเขาสามารถโชว์ผลงานได้เป็นอย่างดี จนทำให้ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ได้สำเร็จก่อนจะจบฤดูกาล โดยเกมนี้หากพวกเขาคว้าแต้มได้ ไม่ว่าจะเป็น 1 หรือ 3 คะแนน ก็จะได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยการไปเล่นเพลย์ออฟ โดยไม่ต้องลุ้นผลคู่อื่นๆ 


หากเปรียบเทียบศักยภาพของขุมกำลัง รวมทั้งฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ ก็เป็นเรื่องที่ยากสำหรับเจ้าบ้านที่จะเก็บชัยชนะ เกมนี้ สเปอร์ สน่าจะคว้าชัยได้ไม่ยากเย็น และเป็นเกมที่พวกเขาจะได้ 3 คะแนน อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด

นอริช ซิตี้ 0 - 3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง