TNN online 'โรนัลโด้' หนุน 'เทน ฮาก' เร้าสโมสรให้เวลาทำทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' หนุน 'เทน ฮาก' เร้าสโมสรให้เวลาทำทีม

'โรนัลโด้' หนุน 'เทน ฮาก' เร้าสโมสรให้เวลาทำทีม

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นที่สโมสรกำลังจะได้ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่เข้ามาทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง ประกาศแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก กุนซือของอาแจ็กซ์ เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้า โดยเตรียมเริ่มงานในซัมเมอร์นี้ หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดฮอลแลนด์ฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นแชมป์ 3 จาก 4 ฤดูกาลที่เขาคุม


ล่าสุด เว็บไซต์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์พิเศษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวถึง เอริค เทน ฮาก กุนซือใหม่ของปีศาจแดง 


"เรื่องที่ผมรู้เกี่ยวกับเขาคือเขาทำผลงานได้อย่างสุดวิเศษกับอาแจ็กซ์ รู้ว่าเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่เราต้องให้เวลาเขา เรื่องต่างๆต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการของเขา"


"แน่นอนผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ เพราะถ้าเรามีความสำเร็จ ทั้งเมืองแมนเชสเตอร์ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย ผมเอาใจช่วยเขาเต็มที่เลย"


"เราแฮปปี้และตื่นเต้น ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่ในฐานะกองเชียร์ด้วย ผมเอาใจช่วยเขาเต็มที่ และจงเชื่อมั่นว่าปีหน้าเราจะมีแชมป์" เขากล่าว


สำหรับผลงานของ โรนัลโด้ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ ลงสนามไป 38 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 24 ประตู และทำแอสซิสต์ 3 ครั้ง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง