TNN online 'ซน' ชี้เจอ 'ลิเวอร์พูล' นัดนี้ เป็นหนึ่งในเกมยากสุดที่เคยเล่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซน' ชี้เจอ 'ลิเวอร์พูล' นัดนี้ เป็นหนึ่งในเกมยากสุดที่เคยเล่น

'ซน' ชี้เจอ 'ลิเวอร์พูล' นัดนี้ เป็นหนึ่งในเกมยากสุดที่เคยเล่น

ซน ฮึง-มิน ดาวยิงคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าการเจอกับ ลิเวอร์พูล นัดนี้คือหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดที่เขาเคยลงเล่น

แข้งวัย 29 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งทำประตูสำคัญให้ทีมบุกไปแบ่งแต้มถิ่นแอนฟิลด์ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 62 แต้มยังคงมีลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ในช่วงโค้งสุดท้าย ในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36 เมื่อคืนที่ผ่านมา


"ถือเป็นเกมใหญ่มาก แน่นอนว่า แอนฟิลด์ ไม่ใช่สนามที่ง่ายเลย มันเป็นแต้มสำคัญแต่ก็เสียดายที่เราทำไม่ได้ในช่วงท้าย" ซน กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม


"ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ บางครั้งเราก็ต้องตั้งรับและวันนี้เราก็ทำได้ดีมาก มันเป็นแผนของพวกเราและเราน่าจะเล่นกับบอลได้ดีกว่านี้ เรายังมีจุดที่ให้พัฒนาต่อ"


"พวกเราประสานงานเกมรุกด้วยกันเป็นทีม เรารู้ว่าต้องวิ่งจุดไหนและนักเตะคนไหนที่ว่า มันเป็นสิ่งที่เพอร์เฟ็คต์สำหรับแผนของพวกเรา ผมภูมิใจแต่น่าจะได้มากกว่านี้ ผมหมดแรงจริงๆ นี่คือหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดที่ผมเคยเล่น"


"แน่นอนว่าการได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก มันสำคัญกว่าประตูของผม ผมพยายามจะช่วยทีมเสมอ หากพวกเราชนะได้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยิงประตู ผมอยากจะเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และเรื่องนี้มันชัดเจนในหัวผม"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง