TNN online 'เทน ฮาก' พร้อมรั้ง 'โรนัลโด้' อยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' พร้อมรั้ง 'โรนัลโด้' อยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

'เทน ฮาก' พร้อมรั้ง 'โรนัลโด้' อยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

สื่อของประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ อยู่ทีมทีมต่อไปในฤดูกาล 2022/23

ปีศาจแดง มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังประกาศแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม และเปลี่ยนถ่ายบุคลากรของสโมสรออกไปทั้งนักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช รวมไปถึงนักเตะอย่าง โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันเขาอายุ 37 ปี โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าเขาอาจจะไม่เข้ากับระบบของ เทน ฮาก และทีมต้องเสริมกองหน้าคนใหม่เข้ามา


ล่าสุด The Telegraph สื่อชั้นนำของอังกฤษ ได้ออกมารายงานแล้วว่า ยูไนเต็ด กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ของทีมจริง แต่ เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ยังมีความต้องการอยากให้ โรนัลโด้ อยู่ช่วยทีมต่อไป


รายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า กุนซือชาวดัตช์รู้สึกว่าไม่สมเหตุสมผลที่จะปล่อยให้ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในซีซั่นนี้ที่ 24 ลูก จากการเล่น 37 นัด ให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้


สำหรับ โรนัลโด้ ดูเหมือนยังไม่แน่ใจในบทบาทของตนเองกับยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า หลังเชื่อว่าสโมสรจะต้องซื้อกองหน้าตัวใหม่เข้ามา ไปจนถึงการที่สโมสรขาดความสำเร็จและเตรียมจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง