TNN online 'แมนยู' เอาจริงยื่น 40ล้านยูโร+แข้งขวัญใจแฟนเพื่อนำ 'เดอ ยอง' เข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เอาจริงยื่น 40ล้านยูโร+แข้งขวัญใจแฟนเพื่อนำ 'เดอ ยอง' เข้าทีม

'แมนยู' เอาจริงยื่น 40ล้านยูโร+แข้งขวัญใจแฟนเพื่อนำ 'เดอ ยอง' เข้าทีม

สื่อสเปนตีข่าวแรง เเมนยู พร้อมยื่นเงิน 40 ล้านยูโร พ่วง แรชฟอร์ด ขอกระชาก เดอ ยอง ออกจากรังบาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้

วันนี้ (27 เม.ย. 65) Fichajes สื่อดังของประเทศสเปน ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มพังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเสนอ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมเงินอีก 40 ล้านยูโร เป็นดีลคว้าตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง แดนกลางของบาร์เซโลน่า เพื่อนำมาแทน ปอล ป็อกบา ที่การต่อสัญญายังไม่คืบหน้า


ผีแดง กำลังจะได้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็มีข่าวว่าเขาอยากจะได้ตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของทีมบาร์เซโลน่า ที่เป็นศิษย์เก่าของเขามาร่วมทีม ส่งผลให้ Fichajes สื่อดังของประเทศสเปน ได้ลงข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัย 24 ปี เป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ด้วย


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือทีมบาร์ซ่า ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง ออกไป แต่ถ้า ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอที่ดีมากพอ ก็มีโอกาสสูงที่บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า จะตอบรับกับดีลนั้น โดยคาดว่ากัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร บวกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อเป็นข้อเสนอถึง บาร์เซโลน่า ในการซื้อตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง ในครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง